Chương 22

334 14 3
                                    

Edit: Pinkie

Triệu Vũ Ninh quả thực không dám tin vào mắt của mình. Triệu Minh Khê có biết cậu đã lựa trong bao lâu không?! Cậu tức giận đến mức đầu óc ong ong một hồi, vô thức đi đến chỗ kia, định lấy cái hộp ra. Sương sớm ẩm ướt, dưới đáy thùng rác đều là nước bẩn. Ngay cả cái hộp đóng gói khi lấy ra cũng có nước đen chảy xuống, bắn tung tóe lên ống quần của Triệu Vũ Ninh.

Nhiều bạn nữ tay trong tay từ trên lầu đi xuống, lúc đi ngang qua cậu thì đều nhìn cậu kỳ quái, rồi đi đường vòng.

Hai bạn nam đi cùng với Triệu Vũ Ninh gãi đầu, có chút xấu hổ, đi tới vỗ vỗ vai cậu: "Chuyện gì xảy ra thế? Còn chưa mở hộp đã ném đi, có phải dì quản lý không đưa cho chị ấy không nhỉ?"

Triệu Vũ Ninh nhìn chằm chằm phần giấy dưới đáy hộp đã bị vết bẩn trong thùng rác làm ẩm ướt, không thể nhặt lên được, có lẽ nước bẩn đã thấm vào món quà. Cậu vẫn đang tức giận, cuối cùng mới tỉnh táo một chút, thả lỏng tay, quay đầu xông đến chỗ trực ban dưới lầu —— Đúng, nhất định là như vậy, nhất định là dì quản lý không đưa cho Triệu Minh Khê.

Cậu nhanh chóng chạy tới, nhưng không đợi cậu mở miệng, thì dì quản lý ngồi bên cửa sổ ngẩng đầu lên, nhận ra cậu: "Ơ, là cậu sao, cậu đừng có đến hỏi tôi là có phải tôi không giao cho chị gái cậu đấy nhé. Tối hôm qua khi cô bé trở về, tự tay tôi đã giao cho cô bé, vì thế tôi không đổi ca đâu!"

Tay Triệu Vũ Ninh chống trên cửa sổ, không dám tin: "Vậy làm sao nó lại xuất hiện trong thùng rác?! Ngay cả mở cũng chưa mở!"

"Tự con gái người ta ném nha! Nhận lấy từ trong tay dì, nhìn cũng không thèm nhìn một chút, quay người đi xuống mấy bậc thang rồi ném đi!"

Dì quản lý nói xong, nghi ngờ nhìn Triệu Vũ Ninh: "Không phải cháu là em trai của con bé sao? Con bé nói sau này cháu tặng quà gì, bất kể cái gì thì cũng đừng nhận."

Triệu Vũ Ninh tức chết: "Làm sao cháu không phải là em trai của chị ấy cơ chứ?!"

Dì quản lý nói: "Là em trai sao con bé lại không chịu nhận đồ của cháu?! Đi nhanh đi, đừng có lén lén lút lút ở ký túc xá nữ, mà dì khuyên nè, còn nhỏ nên chăm chỉ học hành cho giỏi ——"

Dì quản lý liếc mắt nhìn thấy bảng tên trước ngực Triệu Vũ Ninh: "Mới học lớp mười đã muốn theo đuổi đàn chị xinh đẹp sao, người ta học lớp mười hai, bận rộn học hành làm sao có thời gian để ý tới cháu? Người từng trải như dì khuyên chân thành một câu, không có kết quả đâu!"

Triệu Vũ Ninh: "......"

Trong lòng Triệu Vũ Ninh vô cùng tức giận nhưng không có chỗ phát tiết.

Sau khi biết thì ngoài tức giận ra, còn có xấu hổ khi bị hai thằng bạn nhìn thấy quà của mình bị ném ra ngoài, còn có một cảm giác không rõ, khó tả xen lẫn với sợ hãi và bực bội xuất hiện trong lòng cậu.

Cậu vung tay bỏ đi.

Hai người bạn của cậu vội vàng đuổi theo, một người nói: "Chị gái cậu thật bướng bỉnh, sao lại bỏ nhà rời đi lâu như vậy? Mà tớ nói chứ, chuyện này có liên quan gì tới cậu? Cậu cũng đừng quản, trọ ở trường cũng không có gì mà, chẳng lẽ tới Tết Nguyên Đán chị ấy cũng không trở lại. Được rồi, sắp tới không phải có sinh nhật của mẹ cậu sao? Đúng lúc hạ cho chị ấy một bậc thang."

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ