Edit: Pinkie
Ngoài hành lang yên lặng đến mức có thể nghe được tiếng hít thở của mọi người.
Từ khi chuyển trường tới đây, Triệu Minh Khê luôn đeo khẩu trang do trên mặt có vết thương, cho dù ăn cơm cũng ngồi ở nơi hẻo lánh với Hạ Dạng, căn bản không ai nghĩ rằng gương mặt cô lại xinh đẹp hơn cả minh tinh thế này.
Trong nhận thức của tất cả mọi người, người có con mắt đẹp thì vô số kể, nhưng khi tháo khẩu trang xuống thì ít người có gương mặt xinh đẹp.
Triệu Minh Khê làm sao có thể là ngoại lệ.
Mà Ngạc Tiểu Hạ một mực nhận định gương mặt Triệu Minh Khê không phải người quái dị thì cũng chỉ thường thường, không có gì lạ. Ngoài ra, còn có một nguyên nhân trọng yếu khác ——
Mỗi lần cậu ta nói như vậy, Triệu Viên căn bản không có phản bác nha!
Nhiều lắm, mỗi lần như thế, cậu ấy chỉ cau mày một cái, nhẹ nhàng nói với Ngạc Tiểu Hạ: "Đừng nói Minh Khê như vậy."
Câu nói này hoàn toàn có thể hiểu theo hai hướng, có thể hiểu thành 'Triệu Minh Khê rất xinh đẹp, cậu nói sai rồi', cũng có thể hiểu thành "Vốn Triệu Minh Khê có gương mặt thường thường, cộng thêm lại bị thương nên mới tự ti, cậu đừng nói cậu ấy như vậy, trong lòng cậu ấy sẽ khó chịu'.
Rất hiển nhiên, không có một người bình thường nào sẽ không dựa theo cái sau để lý giải.
Ngạc Tiểu Hạ thậm chí còn hơn thế.
Đến mức một năm qua, Ngạc Tiểu Hạ căn bản là cho rằng gương mặt Triệu Minh Khê không đẹp nhưng lại thích đoạt đông đoạt tây với Triệu Viên, cho là cô học hành không giỏi, cũng không có sở trường gì mà da mặt còn dày.
Cho đến lúc này, Ngạc Tiểu Hạ mới hiểu được, vì cái gì Thẩm Lệ Nghiêu luôn không chịu nhìn bất kỳ cô gái nào, mà chỉ nhìn Triệu Minh Khê nhiều hơn một chút.
Vì cái gì Triệu Minh Khê theo đuổi cậu ấy, thì nhiều lắm cậu ấy chỉ làm mặt lạnh, sẽ không tỏ vẻ chán ghét tránh xa người ta ngàn dặm như đối với cô và những bạn nữ khác.
Vì cái gì lúc cô đàm luận về vẻ ngoài của Triệu Minh Khê, Triệu Vũ Ninh bảo cô tự soi mặt mình vào nước tiểu mà nhìn trước —— Thì ra thực sự Triệu Vũ Ninh nói đều ý trên mặt chữ!
Bởi vì Triệu Minh Khê thực sự quá đặc biệt, cậu ta đẹp đến mức không ai có thể sánh bằng.
Bây giờ cô lại làm ra một màn thế này, còn gọi Triệu Minh Khê là người quái dị trước mặt nhiều người như vậy, giống như một đứa hề chưa từng soi gương.
Mặt Ngạc Tiểu Hạ trắng bệch, trong chốc lát cô cảm thấy mình giống như một trò đùa!
Hầu hết mọi người nhìn thấy hành lang lớp quốc tế đông nghịt người, thì đều sang đây xem náo nhiệt, cũng không biết trong đó xảy ra chuyện gì.
Có người không khỏi cảm thán: "Đây chính là hoa khôi trường các cậu sao? Danh xứng với thực, thật sự xinh đẹp!"
Người đứng bên cạnh chậm rãi trả lời: "Không phải hoa khôi, trước mắt số phiếu chỉ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
RomanceTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...