Edit: Pinkie
Triệu Vũ Ninh hoàn toàn luống cuống: "Sao, làm sao bây giờ?"
Anh cả đến đây cũng vô ích, chị Minh Khê lại ném tất cả ảnh chụp đi.
"Minh Khê bảo em chuyển lời gì?" Triệu Trạm Hoài hỏi.
Triệu Vũ Ninh nhìn sắc mặt tái nhợt của Triệu Trạm Hoài, cũng không dám không nói, không thể làm gì khác hơn là lặp lại từ đầu đến cuối một lần. Sau khi nhắc lại, trong lòng cậu càng thêm hoảng hốt: "Anh cả, chị nói muốn hoàn toàn cắt đứt quan hệ, anh nói có phải chị ấy còn đang giận lẫy hay không, hay... Dù thế nào thì em cũng cảm giác lần này là chị ấy làm thật?"
"Sao mà em lại không sớm nói cho anh biết?!"
Triệu Vũ Ninh không dám lên tiếng.
Tâm phiền ý loạn, Triệu Trạm Hoài liếc mắt nhìn Triệu Vũ Ninh một cái, nói: "Quên đi, em xuống bắt xe về nhà trước đi, anh đi tìm Minh Khê, nói chuyện với em ấy một chút."
Triệu Vũ Ninh hoang mang lo sợ, chỉ nói: "Dạ."
*
Phó Dương Hi ôm balo từ cửa sau đi ra, vừa nghiêng đầu đã nhìn thấy Triệu Minh Khê rời đi trước mặt hai người kia. Bầu không khí thoạt nhìn rất gay go.
"Những người đó là ai?" Cậu vô thức bước tới.
Kha Thành Văn ôm bả vai cậu, kéo túm cậu vào phía sau cửa phòng học, thấp giọng nói: "Chuyện nhà người ta, anh Hi, anh xen vào làm gì."
Phó Dương Hi nhanh chóng phản ứng lại, hai người này một người là anh cả của Triệu Minh Khê, một người là em trai cậu ấy, đang học lớp mười.
Theo những gì Kha Thành Văn nghe được, quan hệ của Triệu Minh Khê và người nhà không tốt cho lắm.
Tuần trước không biết xích mích chuyện gì, mà ở trọ trong trường.
Phó Dương Hi cũng không biết chuyện gì xảy ra trong nhà cô, thế nhưng nghĩ tới những lời nói trước đó không lâu khi cậu đập hộp bút, sắc bén ngoài dự đoán, cái miệng nhỏ nhanh nhảu như vậy sẽ không phải gặp bất công với người trong nhà đâu nhỉ?
Không biết vì sao sau khi đi tới lớp nâng cao nghe ngóng, biết Triệu Viên có một người đàn ông đẹp trai, giàu có thường xuyên đưa đón cậu ta về nhà, nhưng khi hỏi thăm Triệu Minh Khê, lại không nghe thấy chuyện có ai sẽ đón cô?
Trong lòng Phó Dương Hi như bị thắp ba ngọn lửa: "Người nhà cậu ấy không có mắt sao? Là đều cảm thấy cái cô hoa khôi trường học kia có cái miệng dẻo ngọt hơn, thành tích tốt hơn cho nên mới đối xử thiên vị?"
Trong lòng Kha Thành Văn còn muốn nói, hay là còn có nguyên nhân khác, thế nhưng cậu lại không rõ chuyện nhà họ Triệu cho lắm.
Phó Dương Hi cả giận, nói: "Cái miệng nhỏ kia bỏ xa Triệu Viên kia cả trăm lần?"
Kha Thành Văn vuốt mông ngựa, tán thành: "Em cũng nghĩ vậy."
Phó Dương Hi cởi balo, nghiêm túc suy nghĩ, cảm thấy trọng lượng không phù hợp nên cậu mở khóa kéo, rồi đi vào phòng học nhặt một quả bóng rổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
RomanceTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...