Edit: Pinkie
Mới sáng sớm đã phát sinh chuyện lớn như thế.
Cả hai lớp đều không tham gia chào cờ.
Thầy chủ nhiệm tức giận đến nước bọt văng tứ tung.
Không ngoài dự liệu, Phó Dương Hi và các đàn em của cậu, còn có tầm mười người của lớp nâng cao đều bị bắt lên văn phòng.
Văn phòng ở cuối phía bên phải của tòa nhà dạy học, từ xa đã có thể nghe được tiếng thầy chủ nhiệm gầm gừ: "Các cậu một là lớp nâng cao và một lớp quốc tế, không biết còn tưởng rằng ở chung một lớp đó! Các cậu là học sinh cấp ba, không biết còn tưởng là một đám con trai ăn no rửng mỡ đấy!"
"Các cậu học Phó Dương Hi làm gì? Nhà người ta có thế dùng máy bay đánh cờ caro, các cậu không học tập cũng chỉ có thể về nhà nuôi gà mà thôi! Người ta lên lớp có thể ngủ mà thầy cô giáo cũng không dám quản, còn các người mà thầy cô mặc kệ không quan tâm thì đến khi lớn lên chỉ có thể đi làm phụ hồ mà thôi!"
Thầy chủ nhiệm là lão âm dương, nói chuyện kẹp dao giấu kiếm, trước kia Phó Dương Hi cũng không quân tâm, vào tai trái ra tai phải, nhưng hôm nay lại cảm thấy những lời này vô cùng chói tai.
Rống lớn tiếng như vậy, khẩu trang nhỏ ở trong phòng học nghe được thì làm sao bây giờ.
Phó Dương Hi ngáp một cái, liếc mắt nhìn thầy chủ nhiệm một chút: "Thầy có thể nói nhỏ một chút hay không? Nếu khoản đầu tư vào tòa nhà dạy học của năm sau đột nhiên biến mất thì phải làm sao bây giờ?"
"......"
Giọng của thầy chủ nhiệm hạ xuống ngay lập tức.
Nhưng ở trong phòng học, Minh Khê đã nghe được toàn bộ.
Trên lớp tự học buổi sáng, nàng dùng sách che đầu, nhịn không được quay đầu lại, khiếp sợ hỏi Kha Thành Văn: "Nhà cậu ta có nhiều tiền đến mức có thể mua mấy chục cái máy bay để đánh cờ caro sao?"
Ở nguyên tác chỉ tập trung vào nam nữ chính và một số nhân vật phụ như cô, còn tất cả những nhân vật khác đều chỉ miêu tả sơ lược.
Cô chỉ biết Phó Thị có tiền, nhưng là không nghĩ là có nhiều tiền đến như vậy!
"Được chứ."
Minh Khê vô cùng xinh đẹp, lại đang gần cậu trong gang tấc, hô hấp của Kha Thành Văn có chút nghẹn lại.
Cậu không hiểu sao cảm thấy không khí xung quanh đều trở nên ngọt ngào, mềm mềm.
Chuyện gì đang xảy ra? Đây chính là mị lực của con gái sao? Hoàn toàn khác biệt với mùi mồ hôi của bọn con trai.
Vì sao trước đây cậu không nhìn ra học sinh chuyển lớp xinh đẹp đến như vậy?
Trên thực tế, trước đó căn bản cậu không nhìn kỹ học sinh chuyển lớp, lớp khẩu trang che kín khuôn mặt cô, chỉ lộ ra mỗi vầng trán và đôi mắt. Con gái có mắt đẹp thì nhiều lắm, cho nên Kha Thành Văn cũng không để ý nhiều.
Kha Thành Văn thật hối hận.
Quá hối hận.
Nếu như sớm biết học sinh chuyển lớp xinh đẹp như vậy, ngày đầu tiên cô bị anh Hi khi dễ, cậu đã đứng ra bảo vệ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
Roman d'amourTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...