Edit: Pinkie
"Chính là như các cậu nhìn thấy đó."
Hai mươi phút sau, Phó Dương Hi nhướng mày, dương dương đắc ý nói. Trước mặt ba người, cậu phách lối nắm tay Triệu Minh Khê để ba người kia nhìn thấy rõ ràng. Nếu không phải chân bị gãy, quả thực cậu có thể đem mười ngón tay nắm chặt của hai người giơ trước mặt Khương Tu Thu và Kha Thành Văn.
Triệu Minh Khê thích cậu, cậu lại thêm đắc ý, con chim nhỏ trong lòng cậu lại hăng hái, hoàn toàn quên mất là lúc trước ai khóc lóc gội đầu.
Cả Kha Thành Văn và Hạ Dạng đều kinh ngạc, nhưng cũng có cảm giác nên như thế từ sớm. Tâm tình của hai người nhất thời đều vô cùng phức tạp. Hạ Dạng cảm thấy bạn thân nhất của mình mới nuôi một con chó, sau này có thể sẽ vứt bỏ mình nên buồn bã nhìn Triệu Minh Khê.
Mặt Minh Khê nóng lên.
Kha Thành Văn thì vẫn nhìn Triệu Minh Khê không tin lắm, trong lòng vẫn có chút không yên lòng với cô —— Cậu ấy xác định cậu ấy thật sự thích anh Hi sao? Sẽ không phải đến lúc đó lại cho anh Hi thất tình lần hai chứ?
Nhưng mà dưới tình huống này, Kha Thành Văn và Hạ Dạng đều không tiện nói gì mất hứng.
Hạ Dạng lầm bầm: "Tớ nên đoán ra ngay từ sớm. Trước đó, khi Triệu Minh Khê nói chuyện phiếm với tớ, ba câu cũng không thể rời khỏi ba chữ Phó Dương Hi ——"
Lời còn chưa dứt thì Minh Khê đã đi tới bụm miệng cô ấy lại. Minh Khê vẫn còn muốn giữ chút mặt mũi cho mình có được không?! Cô dùng mắt điên cuồng ra hiệu với Hạ Dạng: Trước mặt nhiều người như vậy, thích hợp để nói chuyện này sao?!
"Chậc, chậc, tớ biết rồi." Hai tai Phó Dương Hi đỏ lên, khóe miệng vểnh cao tận trời. Cậu hận không thể để cho Hạ Dạng nói thêm hai câu nữa.
Cậu cũng không biết khẩu trang nhỏ thích cậu từ khi nào. Dù sao trong khoảng thời gian ở tại nhà cậu thì khẳng định cô chưa thích cậu, lúc ăn cơm ở nhà hàng Tây cùng với Thẩm Lệ Nghiêu và người nhà họ Đổng khẳng định cũng chưa thích cậu.
Vậy rốt cuộc cô đã thích cậu từ khi nào??
Chẳng lẽ trong khoảnh khắc nào đó cô phát hiện ra mình thích cậu sao?
Một khi Phó Dương Hi biết được khoảnh khắc đó là khi nào, nhất định cậu sẽ nhắc đi nhắc lại trước mặt Triệu Minh Khê.
Ngoài mặt, cậu làm bộ như không thèm để ý, nhưng thực tế, ánh mắt lại tha thiết nhìn Triệu Minh Khê, trông chờ Hạ Dạng nói thêm hai câu nữa, kết quả Hạ Dạng còn chưa nói xong đã bị Triệu Minh Khê ngăn lại. Trong lòng cậu bây giờ như có hàng trăm móng vuốt cào loạn, nhưng hết lần này tới lần khác đều không trực tiếp thể hiện rằng cậu muốn nghe.
Bị ánh mắt như muốn nói 'Anh Hi, cậu thế mà thực sự cua được Triệu Minh Khê', 'Triệu Minh Khê, cậu thế mà thực sự cua được Phó Dương Hi', 'Hai người các cậu giày vò đau khổ nhau lâu như vậy làm tớ cũng phát phiền' của ba người Kha Thành Văn, Hạ Dạng và Khương Tu Thu nhìn chằm chằm, Minh Khê có chút không chịu nổi.
Cô đỏ mặt, nói sang chuyện khác: "Các cậu đứng đó nhìn chằm chằm bọn tớ làm gì. Ăn trái cây không? Nho nhé, để tớ đi rửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
RomanceTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...