Chương 51

398 11 0
                                    

Edit: Pinkie

Sau khi Minh Khê bôi thuốc cho Phó Dương Hi xong thì quả nhiên, thầy trưởng khối lập tức tức giận tới tìm người.

Thầy trưởng khối bừng bừng cơn thịnh nộ và gân cổ lên, nhìn chằm chằm vào đám con trai lớp quốc tế và lớp chuyên đứng xếp hàng trước mặt. Ánh mắt ông nghiêm nghị trừng hai người cầm đầu là Phó Dương Hi và Thẩm Lệ Nghiêu.

Phó Dương Hi đứng đấy, không hề lo lắng, còn cong môi, cố ý đưa tay phải lên, thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt Thẩm Lệ Nghiêu, để cậu ta nhìn thấy vết thuốc màu xanh tím trên mu bàn tay cậu.

Một đám người Diệp Bách của lớp chuyên đều bị chọc mù, trong lòng tất cả mọi người đều không ngừng gào thét, khinh người quá đáng, ỷ có Triệu Minh Khê sủng ái mà ức hiếp người khác, không nhìn thấy sắc mặt Thẩm Lệ Nghiêu của lớp bọn họ đang rất khó coi sao?!

—— Đồng thời, trong lòng cả đám người cũng đều nghi vấn, vì sao trong trường hợp đánh nhau như thế này, Triệu Minh Khê không chút suy nghĩ chỉ quan tâm, bảo vệ Phó Dương Hi. Cậu ấy không nhìn thấy khóe miệng Nghiêu thần bị sưng sao?

Mà cho dù Thẩm Lệ Nghiêu không bị thương, nhưng Triệu Minh Khê lại kéo Phó Dương Hi đi dưới cái nhìn của một đám người, như vậy cũng đã không cho Thẩm Lệ Nghiêu bậc thang để đi xuống rồi.

Chẳng lẽ cậu ấy còn không rõ ràng sao?

Lúc trước, ở hành lang, Triệu Minh Khê đã nói không còn thích Thẩm Lệ Nghiêu nữa. Lúc đó, mấy bạn nam trong đội tuyển của trường còn không ý thức được tính chân thực của việc này, nhưng giờ phút này, bọn Diệp Bách rốt cuộc cũng nhận ra, những gì Triệu Minh Khê nói đều là sự thật.

Và có lẽ, vẫn chỉ luôn là suy đoán của bọn họ mà thôi.

Ngay từ đầu, bọn họ coi việc Triệu Minh Khê chuyển qua lớp quốc tế vì để cho Nghiêu thần tức giận. Thế nhưng mà, nói không chừng, người ta đã thực sự hướng về phía Phó Dương Hi. Bọn họ coi những việc Triệu Minh Khê làm cho Phó Dương Hi như chạy vòng quanh sân trường, đưa đồ ngọt không phải vì để Thẩm Lệ Nghiêu ăn dấm mà bị Phó Dương Hi ức hiếp —— Nhưng mà biết đâu, chính là do Triệu Minh Khê cam tâm tình nguyện làm thì sao.

Mấy người càng nghĩ càng không thể tưởng tượng nổi.

Nhất là Diệp Bách, cậu hoảng sợ phát hiện, mình vô cùng có khả năng chính là chướng ngại vật dẫn đến tình trạng hiện nay của Thẩm Lệ Nghiêu và Triệu Minh Khê.

" ......"

Lương tâm cắn rứt, cậu nuốt nước bọt, vô thức nhìn về phía Phó Dương Hi đang đứng bên cạnh Thẩm Lệ Nghiêu.

Mà sắc mặt của Thẩm Lệ Nghiêu vốn đã khó coi, từ xanh xám biến thành đen xì. Hôm nay là lần đánh mất lý trí nhất của Thẩm Lệ Nghiêu từ trước đến nay. Thậm chí cậu ấy còn đi khiêu khích, chọc giận Phó Dương Hi một cách khác thường.

—— Điều này không giống cậu ấy, hầu như trước kia cậu ấy sẽ không bao giờ làm những chuyện như vậy.

Thế là mấy người trong đội tuyển của trường đều ý thức được, mọi chuyện chỉ sợ đã phát triển đến kết quả xấu nhất. Tình huống hiện tại rất có thể là, Triệu Minh Khê thật không còn để ý tới Thẩm Lệ Nghiêu nữa, mà Thẩm Lệ Nghiêu lại để ý Triệu Minh Khê.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ