Chương 31.1

309 14 2
                                    

Edit: Pinkie

Triệu Mặc tốt xấu gì cũng là tiểu minh tinh, chuyện vào đồn cảnh sát đã bị truyền ra ngoài. Nhưng trước khi người đại diện của Triệu Mặc chuẩn bị biện pháp khẩn cấp thì tin tức đã bị Phó thị đè xuống. Dù sao chuyện liên quan đến thái tử gia của Phó thị, mặc dù xem thường tiểu minh tinh tuyến mười tám chẳng nổi tiếng gì, nhưng Phó thị không muốn chuyện này xuất hiện. Mặc kệ như thế nào, người đại diện của Triệu Mặc xem như đã thở phào nhẹ nhõm.

Ở bệnh viện, Triệu Mặc cuối cùng đã phát hiện mình bị Triệu Minh Khê cho vào danh sách đen, quả thực không thể tưởng tượng nổi, hai mắt hồ ly nhướng lên cao, ngón tay đâm điện thoại, khiếp sợ nhìn Triệu Trạm Hoài: "Em ấy cho em vào danh sách đen?! Chuyện là thế nào, em ấy cho em vào danh sách đen?!"

Triệu Trạm Hoài thấy Triệu Mặc vẫn không rõ sự tình thì mặc kệ cậu ấy. Anh gọi trợ lý giúp thu dọn đồ đạc của Triệu Mặc, định xuất viện.

Triệu Mặc thu lại dáng vẻ cà lơ phất phơ của mình, nhịn không được mà nói: "Triệu Minh Khê đoạn tuyệt quan hệ với người trong nhà, sẽ không phải là bởi vì em chứ......? Bởi vì trước đó em luôn ức hiếp em ấy?"

Triệu Trạm Hoài nói, "Còn không phải là do em sao?"

Triệu Vũ Ninh đang khoanh tay đứng ở bên cạnh, nhìn dáng vẻ này của Triệu Mặc thì cảm thấy được an ủi một chút, ít ra mình không bị Triệu Minh Khê chán ghét như anh ấy.

Triệu Vũ Ninh cố ý nói: "Anh hai, không phải do anh thì còn ai vào đây nữa? Em chơi rất thân với Minh Khê, anh cả và cha thì thường xuyên ở công ty, chỉ cũng có anh, cứ khi nào ở nhà thì lại ức hiếp Minh Khê —— à, còn có mẹ ——"

Nói đến mẹ Triệu, Triệu Vũ Ninh ngậm miệng lại, trên mặt tỏ vẻ có chút không thoải mái.

Triệu Trạm Hoài nghe Triệu Vũ Ninh nói như vậy cũng tìm được niềm vui trong đau khổ, khổ sở nói: "Vả lại anh và Vũ Ninh là người biết chuyện Minh Khê muốn đoạn tuyệt quan hệ với người trong nhà sớm nhất, còn em là người cuối cùng biết. So sánh một chút thì biết ngay ai có phân lượng thấp nhất."

Vẻ mặt Triệu Mặc vô cùng ảm đạm: "Triệu Minh Khê chẳng biết tốt xấu gì cả."

Y tá ở bên cạnh: "......"

Cái này thì có cái gì mà tốt hay không tốt?!

Triệu Mặc được dìu xuống giường, chân phải vừa chạm đất thì đã bị đau đến mức phải kêu la: "Chậm một chút! Chậm một chút!"

Anh ta sờ vào lỗ tai bị kéo ra khi đánh nhau, không khỏi căm tức: "Đám con nít miệng còn hôi sữa do thằng nhóc tóc đỏ cầm đầu kia mà để em gặp lại em sẽ đánh chết bọn nó. Còn cả Triệu Minh Khê nữa, yêu đương không chịu về nhà, bây giờ còn nháo loạn muốn đoạn tuyệt quan hệ với người nhà, nói không chừng là do tên tóc đỏ kia xúi giục đấy! Qua một thời gian nữa, chờ đến khi đầu con bé không còn bị úng nước nữa thì sẽ trở về thôi!"

"Em cũng không tin, cô gái nhỏ mười bảy mười tám tuổi khi bực bội có thể nháo loạn đến mức nào!"

Nhưng khi nói xong, anh ta lại không thấy ai tiếp lời anh ta.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ