Chương 28

370 19 0
                                    

Edit: Pinkie

Triệu Trạm Hoài còn đang tìm chỗ đậu xe, Triệu Mặc đã không kịp chờ, muốn nhảy xuống xe trước.

"Em cũng đừng xuống xe trước! Anh cảnh cáo em, em nhìn thấy Triệu Minh Khê thì đừng——" Thấy Triệu Mặc vội vã đi tìm người, Triệu Trạm Hoài nhíu lông mày, vội vàng đậu xe vào một chỗ đậu xe chật hẹp.

Triệu Mặc dẫn đầu đi tới thư viện tìm Triệu Minh Khê.

Mặc dù anh ta không phải là minh tinh nổi tiếng gì, nhưng cũng coi là có chút danh tiếng, nên anh ta đã đội mũ lưỡi trai, kéo thấp vành nón xuống, ra vẻ thần bí bước nhanh tới, cong môi, vỗ bả vai bên phải của Minh Khê.

Minh Khê còn tưởng rằng là Hạ Dạng hoặc Phó Dương Hi, quay đầu sang phải nhìn lại.

Giọng nói của Triệu Mặc lại vang lên ở bên trái: "Tiểu Đậu Nha, lại giả vờ học tập à, để anh nhìn xem em đang làm bài tập gì?"

Lời còn chưa dứt, anh ta đã đưa tay lấy quyển đề thi trên bàn của Minh Khê, 'oh' một tiếng trong miệng, theo thói quen châm chọc: "Là đề thi, anh khuyên em nên từ bỏ đi nha, IQ của em cũng chỉ đến như vậy thôi."

Ngàn vạn lần, Minh Khê không nghĩ là Triệu Mặc. Huyệt thái dương của Minh Khê lập tức giật mạnh một cái. Nhưng mà ngẫm lại cũng đúng, tiệc sinh nhật của mẹ Triệu, cho dù Triệu Mặc có bận bịu cỡ nào thì cũng sẽ về nước.

Minh Khê lập tức đứng lên, đẩy Triệu Mặc ra sau, giật lấy sách vở trên tay Triệu Mặc, sau đó nhanh chóng thu dọn đồ dùng học tập cho vào cặp sách. Thư viện không phải là nơi thích hợp để cãi nhau, Minh Khê đeo cặp sách trên vai, không nói một lời, xoay người rời đi.

Sức lực của Minh Khê rất lớn, Triệu Mặc thiếu chút nữa không đứng vững. Anh ta đỡ lấy cái bàn, hơi kinh ngạc nhìn bóng lưng của Triệu Minh Khê một chút —— Đây là thế nào?

Trước kia anh ta cũng hay chọc ghẹo em ấy như vậy, em ấy cũng không có phản ứng lớn như vậy nha, ngược lại còn rụt rè gọt hoa quả, gọi anh hai. Làm sao nửa năm không gặp, tính tình của em gái nhỏ lại lớn như vậy?

Triệu Mặc nhanh chóng đi theo.

Bên ngoài thư viện.

Minh Khê bước nhanh xuống cầu thang.

Kiếp trước, lúc cô mới bước vào cửa nhà họ Triệu, Triệu Mặc rất ghét cô, dăm ba câu trào phúng là không thể thiếu.

Sau đó hai năm, cô làm rất nhiều chuyện để lấy lòng cả nhà, Triệu Mặc mới thật sự có dấu hiệu xem cô như em gái —— Nhưng mà, tính độc miệng của anh ta đã tập thành thói quen, nói chuyện vẫn rất khó nghe.

Trước khi cô qua đời ở tuổi hai mươi ba, cả nhà họ Triệu, bao gồm cả Triệu Mặc cuối cùng đã có dấu hiệu hòa hợp với cô. Nhưng đó đã là năm năm sau. Lần này, Minh Khê không muốn lãng phí năm năm trên người mấy người nhà họ Triệu này —— quả thực chính là lãng phí thời gian!

"Tiểu Đậu Nha, em thật lớn lối đó nha, bây giờ không học Triệu Viên, đổi thành phản nghịch sao?" Triệu Mặc đuổi theo, quen thói thô bạo vươn tay, muốn vừa bóp vừa bấm mặt của Minh Khê, nhưng lại bị Minh Khê đánh một phát vào mu bàn tay.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ