Chương 64

337 13 0
                                    

Edit: Pinkie

Lại thêm hai trận tuyết nữa.

Đám người lớp quốc tế phát hiện, sau khi Triệu Minh Khê tham gia trận chung kết trở về, thì bầu không khí với lão đại bọn họ hình như có chút thay đổi. Trước trận chung kết là dính nhau như sam, nhìn đã thấy ngay là cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt. Sau khi trở về từ trận chung kết, không biết đã xảy ra chuyện gì, cũng không biết có phải là ảo giác của bọn họ hay không mà bọn họ luôn cảm thấy Triệu Minh Khê vô cùng để tâm đến lão đại, quả thực bảo hộ lão đại giống như diều hâu canh chừng gà con vậy.

Ví dụ, nói đến thầy chủ nhiệm Lư Vương Vĩ.

Bởi vì Phó Dương Hi, ròng rã ba năm trời, Lư Vương Vĩ không nhận được tiền thưởng, cho nên oán trách cậu cũng là chuyện bình thường. Cuối cùng, đến học kỳ này, sau khi Triệu Minh Khê chuyển lớp tới, số lần gây chuyện của Phó Dương Hi cũng giảm xuống, Lư Vương Vĩ cho là mình có thể thả lỏng một chút, kết quả, hôm đóng kịch trong lễ kỷ niệm thành lập trường, cậu đã tự ý thay đổi nội dung. Lãnh đạo nhà trường nổi trận lôi đình, thế là, điểm thành tích tháng này lại không có!

Lư Vương Vĩ quả thực giận Phó Dương Hi đến nghiến răng nghiến lợi, nắm chặt những chuyện nhỏ nhặt như 'không lau sạch bảng đen' để phạt chạy Phó Dương Hi. Lúc đầu, đối với bọn con trai lớp quốc tế mà nói, loại chuyện phạt chạy này là chuyện thường ngày, cũng không có gì quan trọng.

Phó Dương Hi tháo tai nghe, lười biếng đứng dậy, định đi ra khỏi lớp.

Nhưng mà, Triệu Minh Khê lại đứng lên, nói lý lẽ với Lư Vương Vĩ. Cô đã nêu ra một trăm mối nguy hiểm và hậu quả của việc phạt chạy vào mùa đông, nếu Phó Dương Hi chạy quanh sân trường thì sẽ xảy ra chuyện gì —— Huyết áp tăng cao đến mức giẫm phải đinh ốc, trách nhiệm có thể đều thuộc về Lư Vương Vĩ.

Đột nhiên bị học sinh đắc ý nhất cãi lại một phen, từ đông kéo tới nam, lại từ tây kéo sang bắc, Lư Vương Vĩ sửng sốt. Cuối cùng, lúc ông cầm sách phụ đạo ra khỏi lớp thì đầu óc choáng váng, hoàn toàn quên mất chuyện mình vào lớp để làm gì.

Hai tay Phó Dương Hi đút túi quần, khóe miệng đã vểnh cao tới tận trời. Cậu nhìn Triệu Minh Khê ở bên cạnh, dương dương đắc ý ngồi xuống: "Lợi hại."

Trên mặt cậu giống như viết dòng chữ thật to —— 'Người đàn ông được sủng ái'.

Đám đàn em lớp quốc tế đều trợn mắt hốc mồm.

"......"

Lão đại của bọn họ như một con khủng long bạo chúa, cựa một tý là phun ra lửa, ấy vậy mà bị Triệu Minh Khê nói đến mức giống như biến hành một bông hoa mỏng manh đung đưa trong gió.

Triệu Minh Khê, filter này bao nhiêu lớp thế?!

Filter này làm cho biến hình à?!

Hơn nữa, cảnh này có vẻ quen thuộc nhỉ??

Trở lại điểm xuất phát ban đầu.

Đám đàn em lớp quốc tế thì cũng thôi đi, nhiều lắm thì mỗi ngày chỉ ăn cẩu lương lúc nghỉ giữa tiết, sau khi nhìn thấy Phó Dương Hi yêu đương biến thành một người khác thì còn oán hờn đôi chút. Chứ như Kha Thành Văn thì không ngừng kêu khổ, một ngày ở trường mười tiếng, thì cậu đã bị nhét cẩu lương đến mức muốn nôn cả chín tiếng rồi.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ