" Bọn em sắp tới sẽ giống như chạy tiếp sức , nếu em chạy tốt thì không sao nhưng nếu em chạy chậm hay vô tình vấp ngã thì Mick sẽ phải chạy nhanh hơn hoặc thậm chí là bị thua cùng em . "
Ông lắng nghe Prom nói , nhẹ nhàng đáp lời : " Mick có thể chạy tiếp sức với người khác ngay từ đầu , nhưng nếu em và cậu ấy đã quen biết , thân thiết với nhau rồi , đến khi cuộc thi gần bắt đầu em lại không muốn thi nữa bắt cậu ấy thi với người bạn khác . Với tính cách ấy , cậu ấy sẽ đuổi theo hỏi xem sao em giận chứ không phải đi thi với người khác kia . "
Câu nói này đâm đúng tim đen của y nên không thể nào đáp trả . Với cả người ta cho cơ hội mà nhiều chuyện quá cũng không nên .
Quản lý thấy Prom im lặng không nói gì nhanh chóp thời cơ : '' Em vẫn còn gần 4 tháng để chuẩn bị mọi thứ trước khi tập duyệt , cứ từ từ phân tích nhân vật rồi sẽ ổn thôi . ''
Prom nghe lời khuyên của 2 người lòng lung lay , quả thật thì nói ai mà chả thích mình được làm diễn viên chính cơ chứ . Prom rất phân vân , hít thật sâu lấy hết can đảm mà đồng ý .
'' Được rồi em sẽ thử . ''
Tha Sattapon nghe vậy yên lòng : '' Đúng rồi , cố lên , cố lên . ''
Prom dẫn đầu quản lý đứng lên chào ông rồi đi ra về . Lý trí thì khí thế phần phật nhưng con tim thì vô cùng lo lắng bất an . Tâm trí Anh lúc này như con diều nhỏ không biết cơn gió lớn sắp tới sẽ giúp diều bay lên cao hay sẽ bị vùi dập dưới đất giãy giụa mãi cũng không xong còn liên lụy cả dây diều chẳng thể ngoi lên nổi .
Cánh cửa thang máy lại lần nữa mở ra y bức thật nhanh ra khỏi đó nhưng bờ vai bị quản lý giữ lại nói vài câu : '' Từ giờ tới 4 tháng em còn một số fanmeeting cùng nhóm . Ban ngày cứ thoải mái làm việc và vui chơi còn ban đêm cứ lấy sách đọc coi như giải trí thôi , đọc đi đọc lại nhiều lần cái gì không biết hỏi anh , anh sẽ liên hệ tác giả cứ như vậy vài tháng thì em sẽ thuộc lòng và nắm chắc nội dung hơn thôi . ''
'' Được , cảm mơn anh p'ADD , em sẽ cố gắng để đền đáp anh . "
Đúng vậy , lửa nhiệt huyết bốc to lên cao vừa đi được vài bước thấy Mick ngoan ngoãn đứng ở sảnh ngước mặt ra phía ngoài đợi mình ra , Anh lại chùn bước , p'ADD quả là quản lý luôn hiểu gà của mình chăm , đi tới xô vào lưng Prom làm Anh ngã chúi nhào , chả cần quay lại anh lấy đà chạy về phía Mick giễu cợt khoác vai .
'' Ai yo , nong đợi lâu không ?? ''
'' Không lâu lắm ạ , hai người nói chuyện gì với Giám Đốc vậy ?? "
'' Anh thì trả có gì để nói đâu , là p'ADD bắt anh ở lại nghe ảnh và giám đốc bàn 1 tí về lịch trình thôi . ''
P'ADD bên cạnh nhận ánh mắt của Mick rồi mỉm cười có lệ Mick quay đi liền thay vẻ mặt chả thể hiểu nổi , đầu nghĩ '' Thằng nhóc này hay thật vừa diễn cảnh anh em cảm động , thấy em nó liền giả vờ cái gì chứ ?? phút trước tự bảo em nó xuống trước đi phút sau lại bảo tại mình . Mâu thuẫn như vậy em nó biết mà chả thèm bóc ra thôi . ''
'' P'ADD , em và Mick định đi ăn , anh đi cùng không . "
" Thôi , hai đứa cứ đi đi . Anh về nhà sắp xếp vài thứ . "
" Vất quả cho anh rồi , tạm biệt ạ . "
Mick bên cạnh cũng cúi chào : " Tạm Biệt ạ . "
" Mấy đứa đi ăn vui vẻ nha , cả hai nhớ chụp hình đăng story đấy . "
P'ADD rời đi , Prom quay sang hỏi Mick : " Em muốn ăn ở đâu ?? "
" Em sao cũng được ?? "
" Vậy được bên kia đường có một quán rất ngon nhưng không có chỗ để xe , nên cứ để ở công ty trước chúng ta đi bộ qua ăn nhé . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
أدب الهواةSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...