Mick vậy mà bị mắng vẫn cứ ngơ ngác : '' Dạ không . ''
'' Không nặng kệ em , mau bỏ anh xuống . '' anh vừa nói vừa gõ nhẹ lên cánh vai Mick .
Cuối cùng Cậu cũng phải cụp mắt xuống , không đành lòng mà thả y ra .
Prom được thả ra , quay lưng mà cất bước còn ném lại cho Mick câu hối thúc : " Được rồi , mau về thôi . "
--------------------------------------------------
Rồi ngày cuối tuần cũng đã tới , công việc lúc này vẫn chưa hẳn là ít nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi , có thể là nữa ngày hoặc hiếm khi hơn nữa sẽ là một ngày nghỉ hoàn chỉnh .
Chỉ là có một cậu nhóc thích khác người , lâu mới có một ngày nghỉ nhưng không chịu ở nhà mà lẽo đẽo đi theo người kia .
Từ sáng đến chiều , hai người bưng bê từng đợt thùng giấy leo lên trèo xuống mấy tầng cầu thang . Được duy 1 ngày nghỉ nên có mệt cũng phải nhanh chóng bày đồ ra để mà còn ở nữa , mệt ná thở cuối cùng cũng chạm đến chiếc hộp cuối .
Đặt lên chiếc kệ bức ảnh nhỏ bên trong là hình ánh trăng sáng của Cậu , cúi người nhìn xuống thẳng vào bức hình đó rồi mỉm cười một mình . Dẫu nếu nụ cười đó không có đi nữa thì hành động của Cậu cũng thể hiện rằng Cậu rất trân trọng mọi thứ liên quan đến người kia .
Từ khi thích người kia Mick như rơi vào hố đen , thoát không ra vì thế mặc kệ những thứ khác mà bị nuốt chửng , mặc kệ y thích ai mặc kệ y có cần mình hay không mà vẫn nguyện là chiếc dù che mưa chắng gió cho y .
'' Mick , đang làm gì đó , chúng ta đi thôi !! " Giọng Prom từ ngoài vườn gọi vọng lên .
'' Em xuống ngay !! '' Mick cũng lớn tiếng trả lời để Anh nghe .
Sau đó đứng thẳng người lên nhưng vẫn không rời ánh mắt , lấy hơi thở ra một hơi như tự mình lạc quan trong đống phiền muộn rồi nhỏ giọng nói với người trong ảnh .
'' Haizz , thích anh mệt chết đi được ... "
Nếu gặp anh sớm hơn thì cả anh và em có lẽ sẽ tốt hơn rồi .
Cả hai lên xe đi mua nước đã là xế chiều . Khi về xe chạy chậm hóng mát chứ không nhanh , đi đến đầu con đường dẫn vào ngôi nhà mới thì bỗng có tiếng kêu ư ử . Hai người nghe không rõ liền quay qua hỏi đối phương .
" Gì vậy nhỉ ?? "
" Em cũng không biết . "
Chưa để họ chạy não kịp thì tiếng kêu đó lại vang lên , trong đầu chưa hiểu chuyện gì nhưng Prom vẫn mạnh dạn dừng xe lại , bước ra ngoài dòm ngó xem sao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanficSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...