Cậu nằm xuống bên cạnh y . Thuận cho y nằm lên một bên cánh tay mình , ôm y vào lòng . Đưa tay vuốt vài cọng tóc trên trán sang một bên . Nhất thời không kìm được , hôn lên đấy .
Cả đêm hôm ấy , Cậu rất buồn ngủ nhưng không dám , đầu bị thuốc làm nhức muốn điên lên nhưng bây giờ Cậu không dám ngủ , cứ nằm đấy không dám chợp mắt vì sợ cơ thể còn thuốc nếu ngủ sẽ ngủ sâu mà như vậy rồi y phải làm sao . Bây giờ Mick mới hiểu được cảm giác của Prom , thật sự rất mệt mỏi .
May mắn ngoài tiếng sụt sịt vì khóc của Prom thì còn lại chả có gì , chả còn lạnh chả còn run sợ . Lúc này Mick mới hiểu ra , ngửa người ra rồi lấy cánh tay còn lại đặt lên trán mình , nụ cười trớ trêu hiện ra , đáy mắt đỏ , rồi nụ cười mất lấy tay che lại hai đôi mắt lệ sùi sụt rơi .
Hình như không khó , cơn mất ngủ kéo dài suốt 5 năm qua hình như không khó để chữa . Hình như chỉ cần có người ở bên , có người để mình tìm hơi ấm trong sự giày vò của màn đêm vậy là sẽ không sao nữa .
Tới khi mặt trời đã bắt đầu le lói nhô lên Mick mới quá mệt mà thiếp đi . Vì bệnh nên lịch trình của cậu sẽ được ngừng hai đến ba ngày hoặc đến khi nào hết hẵn bệnh , thế nên Prom cũng được hạn chế lịch trình đi rất nhiều , chỉ có chiều nay sẽ lên công ty 1 chút .
Hai người họ ai cũng mất ngủ nên việc dậy trễ là điều đương nhiên .
9 giờ sáng
Giờ này Prom mới mơ màng tỉnh dậy , vừa tỉnh luồn trí nhớ xộc tới làm Anh bất giác ngồi bật lên . Lúc này mới để ý , Mick đã dậy và đang đi ra cửa .
Prom quay sang nhìn một cách bất ngờ rồi được Mick nở nụ cười nhẹ nhàng , lên tiếng : " Em đi chuẩn bị đồ ăn sáng cho anh , anh ngủ thêm đi . "
Nói rồi Cậu vụt đi , bỏ y ngơ ngác ở đó . Anh chầm chậm đưa tay lên nắm chặt vào lòng ngực , không biết từ khi nào cái anh luôn sợ hãi bấy lâu bây giờ lại không khó chịu nữa .
Anh ngồi thẫn thờ như người mất hồn , đôi mắt từ hôm qua còn nhạy cảm vì Anh có chút xao lòng mà rơi nước mắt xuống không cản được .
--------------------------------------------------
Ngồi trên bàn ăn , Prom chỉ biết im lặng , bẽn lẽn lâu lâu lại như có gì muốn nói nhưng lại thôi . Mick bên cạnh thì ngược lại , ra dáng thoải mái ánh mát nhìn Prom lại thêm phần chăm chú . Mặc kệ Anh đang lo lắng điều gì Mick vẫn tự nhiên lên tiếng :
'' Mắt anh sưng rồi , tí em lấy đá đắp cho anh . ''
Mick lên tiếng làm Prom giật mình hoàn hồn về .
'' A , Mick à ! ''
'' Dạ ?? ''
Nghe Cậu đáp lại bỗng không biết phải mở lời làm sao , thèn thẹn rồi im bặt đi .
'' ... ''
Vậy mà Mick lại không tỏ ra khó hiểu hay truy hỏi bất cứ điều gì mà chỉ ngồi đó , ngửa người ra ghé rồi nhìn Prom cười , trìu mến đến nổi đến cả ánh mắt cũng nâng niu y , nhẹ nhàng ân cần với y .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
أدب الهواةSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...