Anh ta dẫn Mick đi đóng tiền viện , hai người họ đến cả tên cũng không biết nhưng vì Prom mà nói một tràng .
Về lại đến phòng , Mick vừa đi vào thì Prom nghe thấy tiếng động ngước lên nhìn lên , nói :
'' Ờ Mick , khi nãy có bạn của anh em ghé qua đây , còn mang theo một ít trái cây nữa . ''
Mick nghe nói nhìn theo chiều mắt Prom thật một giỏ hoa quả , đã được khui ra , vài trái nằm ở ngoài bàn còn kèm theo một con dao để gọt . Cậu đến đến chỗ bên giường rồi ngồi xuống .
'' Hình như là p'Pad nhỉ ?? '' Mick nói rồi ngẩng đầu nhìn lên bác sĩ , nhưng anh chỉ im lặng không lắc cũng không gật đầu .
'' Nếu vậy anh em có biết không ?? '' Prom hỏi
'' Anh yên tâm , em đã nhờ ảnh đừng nói gì với anh em rồi . ''
Ngừng cậu chuyện , bác sĩ liền hỏi ngay :
'' Tay cậu như thế nào rồi ?? ''
'' Tay ?? '' Mick có vẽ không hiểu lắm nên hỏi lại bác sĩ .
Bác sĩ hất mặt hướng về phía Prom nhưng mắt lại nhìn Mick , trả lời vô cùng hời hợt : '' Ờ tay . ''
Prom lập tức lườm tên bác sĩ kia , anh ta thấy vậy thì lơ sang chỗ khác như kiểu '' Tôi cũng chịu , đâu phải phim đâu mà giấu . ''
Mick nắm lấy cánh tay phải của Prom , Anh có chút rụt lại nhưng đã bị Cậu kéo ra .
'' A ... ''
Nhất thời Prom bị kéo nên đau , vạ miệng mà kêu lên .
Mick đưa mắt lên cảnh cáo khiến y cũng có chút sợ hãi nhưng rồi vẫn thả lỏng tay mình ra để Mick lấy tay còn lại của mình kéo tay áo của y lên , lộ ra cánh tay bị băng bó . Vừa nhìn thấy nét mặt Mick trông rất khó coi , nếu mà Mick thấy được cánh tay đó trước khi băng bó thì có phải sẽ tức điên lên không ??
Cậu cứ nhìn chằm chằm vào mấy lớp vải đó đến nổi Prom có cảm giác như Cậu đang nhìn thấy cả xương bên trong của mình luôn rồi . Thế mới nói chưa yêu làm gì nghĩ tim sẽ đau vì người khác , yêu rồi mới thấy người đó chỉ cần xước tay một cái thì ruột gan phèo phổi đã lo sốt vó lên rồi .
Cậu không hiểu cái câu '' Cậu ấy không dám chết khi ở với cậu đâu '' nghĩa là gì , nhưng để anh ngưng hẳn cái việc Anh liên tục làm mình bị thương thì trước hết phải làm cho y biết rằng y mà bị thương thì chính Cậu sẽ không yên .
Nhớ tới khi chạy đến đây , Cậu đã sợ phát run lên , Cậu buông tay Prom rồi nhắm tới con dao , Mick từng hứa với lòng '' Nếu biết đó là ai Cậu thề đâm thẳng sẽ đâm dao vào tay hắn . ''
Sau rất nhiều lần Mick cũng đã biết rằng cánh tay đó là do tự Prom làm , mà bởi vì là Prom ... nên thứ bị đâm vào là tay Mick .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...