Tới phòng bác sĩ kia , anh ta nhờ một y tá bang bó cho Mick còn mình thì tựa vào bàn nhìn .
Qua mấy lần lấy bông gòn lau đi là vết máu Mick đã dường như đã nghĩ mình ổn rồi cho đến khi cô y tá kia đổ cồn ra sát khuẩn vết thương thì phải nói là điếng người , thậm chí Cậu còn có cảm giác như vết thương có chút co lại rồi lập nhói người tức nhanh mặt .
'' Này ! Mau ngồi im đi , may mà chưa sâu lắm . '' Sự đau đớn của Mick khơi lên cái miệng mỉa mai của bác sĩ .
'' Vậy mà chưa sâu ?!? ''
'' Tự cậu chứ ai ép , thấy lúc đó kiên quyết lắm mà tôi còn định mang con dao chặt thịt tới cho cậu nữa đó . Như này chưa sâu lắm đâu . ''
Hai người đo co , Mick vẫn không chịu thua vẫn tiếp tục cãi :
'' Sao anh biết không sâu ?? ''
'' Tức nhiên là biết rồi . '' Cô y tá đang băng bó nữa chừng thì bỏ đấy , ngước lên nói với Mick :
'' Cậu ấy là thủ khoa ngành y của trường Đại học hàng đầu trong nước , có cả bằng bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ tâm lý nữa , với trình độ phẫu thuật biết bao nhiêu là người như cậu ấy nhìn tay cậu chắc chắn là biết rồi . Cậu ấy cũng là ... "
" Chị à , em biết cái tiếp theo chị sẽ nói cái gì mà , nhưng gì cũng được cái này thì không được nói đâu . "
" Úi chế xin lỗi nhé . " Y tá xin lỗi rồi cười phủi tay như không có chuyện gì , đành để bác sĩ kia bất lực .
'' A ! Biểu sao mà hai người quen biết nhau , anh và p'Pad đều học chung trường Đại học đúng không ?? '' Mick nhận ra nên đã thử hỏi .
'' Ừm , cậu ấy là đàn em cùng mã số của tôi . ''
Đang gật gù thì cô y tá lại không tha cho Cậu .
'' Đau quá , chị nhẹ giúp em với ạ . ''
'' Ui em thông cảm đi , vết thương cỡ này mà không đau thì mới lạ đó . '' Y tá cũng khó khăn giải thích cho Mick hiểu .
Thấy sự rụt rè sợ đau kia làm bác sĩ cười khinh một cái : '' Tôi biết tại sao cậu làm vậy nhưng mà vừa vừa thôi . ''
'' Tôi cũng hết cách rồi , đành vậy . ''
Y tá bang bó xong bắt đầu cất đồ đi ra ngoài , Mick ngoan ngoãn chấp tay cuối chào : '' Cảm ơn ạ , tạm biệt ạ . ''
Sau khi y tá rời đi , Cậu mới ngước đầu nghiêm trọng hỏi bác sĩ :
'' Còn p'Prom thì sao ?? Lỡ anh ấy ... ''
'' Xạo đó . ''
'' Hả ?? '' Mặt Mick biến từ nghiêm túc sang bất ngờ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanficSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...