Chap 73

66 9 0
                                    

    Có vẻ khi về nhà làm Mick thoải mái nên không còn sốt cao nữa , không cần đắp khăn cơ thể cũng ngày càng tốt lên .

     Thế nhưng Prom vẫn không dám đi đâu quá lâu , nếu Mick sốt lại thì sẽ nguy mất .

    Bưng một bát cháo đến , rồi xếp gối cho Cậu dựa vào . Đút từng muỗng cháo . Bình thường Mick đã rất nhõng nhẽo với Prom , bệnh lên sơ hở là mít ướt , không muốn ăn nữa liền mếu máo đến ứa nước mắt .

     Chăm Mick ăn xong Prom tựa như đang chăm cả mười bé mít ướt vậy , vất vả vô cùng .

       Lúc ăn có chút mệt nhưng khi uống thuốc lại rất ngoan ngoãn , uống thuốc xong thì dựa vào Prom đang ngồi ở mép giường , ngay cạnh mình .

      Anh cầm một cuốn sách bằng một tay , tay còn lại đặt ngang ngực làm chỗ chống , lâu lâu bàn tay ấy sẽ thò sang kéo chăng cho Mick .

      Cậu ngồi dựa vào đôi vai ấy , cảm giác thích thú , thoải mái mà không tiện nói .

     '' Mọi hôm anh đâu thích đọc sách . ''

     '' Ừ , nhàm chán . ''

     '' Vậy anh đọc làm gì ?? ''

     Prom dần quay qua Mick nhưng khi được đáp lại ánh mắt thì quay phắc đi .

    '' Chán thì buồn ngủ . ''

    '' ... Anh nghĩ như vậy sẽ thành công sao ?? ''

     Bầu không khí bỗng dưng im bặt . Prom vốn chỉ lấy thứ này ra chỉ để giết thời gian , còn về giất ngủ chẳng lẽ Anh không hiểu nó sao .

     Anh đáng trống lãng sang chuyện khác , bỏ quyển sách xuống mà nói :

    '' Em đi ngủ đi ''

     Đang bệnh mà bị bắt ép cái gì thì Mick sẽ lập tức nhõng nhẽo ngay , và tất nhiên cũng chỉ với Prom .

    '' Không , mới 8 giờ thôi mà anh . ''

    Prom đứng lên làm Mick mất chỗ dựa , lúc này mới cảm nhận được đầu mình đang rất mệt , mắt chưa gì đã muốn khép lại .

    '' Anh , anh làm gì em vậy . '' vừa nói dứt câu thì lăn ra ngủ .

     Prom đứng nhìn mà khó chịu ra mặt : '' Ayy Cái thằng điên này !! ''

     Vốn đơn thuốc sẽ có một số liều được thêm thuốc ngủ cho những người sốt khá nặng . Hôm qua vì quá mệt nên Cậu cứ uống xong rồi ngủ nên chả phát hiện ra gì .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ