Người ta nói đúng , đồ ăn ngon hay không dựa vào tâm trạng , cơm trông rất ngon nhưng bỏ vài miệng rồi Prom lại ngại nhai , qua loa vào cái rồi nuốt thọt nó đi .
Nhưng khi được Mick hỏi : '' Anh ơi , cơm ngon không ?? ''
Prom cười tươi rồi cảm thán :
'' Ừm , cơm ngon lắm luôn ! ''
Mick nghe vậy thì vui sướng cười .
Tối đến vẫn vậy , nhưng Prom trằn trọc không ngủ được chỉ dám nhìn thẳng trần nhà không dám nghĩ vì chỉ cần nghĩ tới dù một chút nước mắt sẽ rơi không kiểm soát .
'' Anh ơi , anh không ngủ được ạ . ''
Vài tiếng thở dài vô tình của Prom đã đánh thức Mick , nên cậu nhóc đã thắc mắc quay sang hỏi .
Nhưng Anh lại né tránh mà xoay đầu sang một bên không nhìn Mick mà trả lời .
'' Do hôm nay anh ngủ nhiều quá thôi , không sao . '' Sau đó lại buông một câu hối thúc .
'' Em ngủ đi . ''
Mick lưỡng lự nhưng vì Prom nói khá hợp lí không biết nói gì thêm mà im lặng đi ngủ .
Bây giờ đây xung quanh Prom là một mớ lộn xộn thật sự không biết phải làm sao .
Lúc nào cũng đưa anh nào tình thế khó xử , chết không được sống cũng không yên . Cuộc sống đâu phải tùy ý chỉ cần trốn tránh vào một góc là xong , ông trời cứ ném rất nhiều chuyện vào người , cho dù chỉ có hai kết quả nhưng quyết bắt mình đối mặt mới cho qua , qua rồi lại tiếp tục ném xuống .
Chẳng phải nói là mất rồi sao ?? Sao bảo mất là mất sống là sống ?? Bạch nguyệt quang của y bây giờ sống lại rồi , nhưng tại sao trong lòng lại mất phương hướng như thế chứ ?? Đáng lẽ phải vui vẻ đi tìm người đóchứ , y đã chờ người đó rất nhiều năm cơ mà .
Prom phì cười , mắt lại đỏ hoe nghĩ '' Không biết nếu như ngủ thì sẽ mơ thấy người đó như thế nào ?? ''
Sống được trong thời gian qua cũng đã kiệt sức rồi , đâu phải cứ sinh ra được may mắn gia đình giàu có , công việc thuện lợi là cuộc sống hoàn toàn không có khó khăn đâu .
Đúng với câu ' Ông trời không cho ai tất cả ' , muồn có được thứ mình thiếu phải nỗi lực rất nhiều , phải chăng Prom chưa thật sự cố gắng vì người kia sao ??
Nếu cứ thế này vậy đến khi nào Anh mới thoát ra được những nỗi niềm bao vây lấy mình suốt mấy năm đây .
Như vậy cứ thế , thật sự thức trắng đêm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...