Như vậy chả khác gì nói y đã sẵn sàng làm người yêu Cậu rồi chứ .
" ... Sao - Sao ạ ?? "
" Nhưng anh không biết làm người yêu sẽ khác gì thường ngày đâu . "
Nghe câu này là đủ , thật sự khó tin đối với Cậu . Cậu cười rồi lại muốn khóc .
Người đó tốt như vậy , vậy mà y chọn Cậu sao ??
Cậu dần thả y xuống , xoay người hôn lêm môi Anh .
Dưới ánh chiều tà chiếu rọi chiếc là còn đang đọng nước , Cậu dứt nụ hôn kề tay lên má Prom nhùn từ mắt trái sang mắt phải , nhìn mũi rồi nhìn miệng , Cậu đang tìm xem đây là mơ hay thật .
Ánh tinh quang trong mắt hé lên , sự vui suống ấy diễn tả không biết đâu cho hết . Cậu ôm chầm lấy Prom , khé miệng cười tươi , cười đến mỏi cả cơ miệng .
" Em sẽ được hôn anh , ôm anh tùy thích. "
Càng nói vàng không giữ được cảm xúc nên chưa gì mắt đã rưng rưng .
" Cảm ơn anh . "
Từ đầu y gieo xuống chỉ là một hạt giống nhưng sau đó nó là cả rừng cây , bây giờ rừng cây ấy ra ngàn hoa ban tặng cho Cậu hương thơm .
--------------------------------------------------
Ở một nơi nào đó , bóng tối đến kéo theo cơn mưa , Yod hôm nay trực ca đêm , sấm chớp cứ ùn tới , mọi thứ nhàm chán vô vị .
Anh để xấp tài liệu xuống bàn , đứng thẳng người , đi dạo đến hành lang bệnh viện . Khoảng trống của hành lang đến lộ cho Yod thấy bầu trồi tối om , các nhánh cây phía dưới đong đưa theo giọt những giọt mưa .
Một vài chuyện giải quyết xong nhưng Yod lòng vẫn không buông xõa được .
Anh nhìn bầu trời đen mà cố phân tán cho lòng mình bớt vây . Chưa được bao lâu thì tiếng mèo đâu ra vang lên , Yod ngồi xuống kêu những chú chú mèo nhỏ đi tới bên mình để trú mưa nhưng có vẻ những chú mèo còn vô tri chưa hiểu chuyện .
Không nhìn thấy thì thôi thấy rồi thì lại không nở bỏ đi , Anh đội mưa chạy đến bụi cây gần đó , có đến ba chú mèo con nhỏ ở đó . Áo trắng bác sĩ không ngại bị bẩn , Yod ôm từng con mèo ướt sũng vào lòng .
Nước mưa cũng đã làm tóc và vai Anh bị ướt . Một người đi tới , nước mưa không còn chạm đến người Yod nữa mà thay vào đó là tiếng lộp bộp phía trên đầu .
Yod ngây người nhìn đó mà ngây người , người đó nghiêng hẳn ô che cho Yos còn mình thì bị ướt .
Tuy là trời tối nhưng Yod vẫn nhìn ra khuôn mặt của người đó từng nét mặt cứ hiện rõ lên trong mắt Anh như có ánh sáng làm Anh cứ thế mà đắm chìm .
Người đó , giọng nhẹ cất tiếng :
" Mấy năm không gặp sao vẫn cứ xem thường sức khỏe mình vậy chứ ?? "
Yod không trả lời , mắt vẫn ngơ ra nhưng vẫn mang ý cười , đúng là nhìn đến hoa cả mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...