Mà hình ảnh người đẹp cảnh thơ cũng đâu phải ai muốn thấy là thấy , phải là một người đặc biệt duy nhất mới được chiêm ngưỡng thường xuyên .
Tiếc thay ngưới đó lại mới tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa kéo dài đến tận xế chiều . Người khác ngủ ngon thì sẽ ít khi ngủ ngày , Prom thì ngược lại ngủ ngon rồi thì lại rất thích ngủ .
Vươn tay ưỡn người ra phía trước , vừa ngáp một cái tít mắt cười .
'' Ngủ ngon quá đi, thích thật . ''
Loay hoay đứng dậy đi sang phía cửa kính nhìn xuống chỗ Mick mà nở nụ cười . Người phía dưới còn nhỏ nhưng chưa bao giờ làm Anh thất vọng bất cứ thứ gì , ngược lại luôn quan tâm Anh rất tốt . Ngẫm lại thì rất thích .
Lúc này chú chó Pon chạy nhào tới quấn quýt dưới chân Anh để gây sự chú ý , bế chú cún lên rồi ôm vào người , nụ cười tươi ít khi thật sự xuất hiện lần này lại nở rộ , cộng thêm bầu trời rực cháy phía trước . Bình yên như vậy bọn họ đủ hạnh phúc rồi .
Bỗng lúc này có tiếng rung điện thồi vang lên , Prom quay ngoắt lại rồi nói :
'' Ơ có điện thoại , ba thả con xuống nhá Pon . ''
Đi tới cầm chiếc điện thoại rồi ngồi xuống giường , từ từ đưa mắt lên nhìn tên người gọi tới . Bất ngờ nói thầm :
'' Jeng ... ''
Jeng là cậu em họ của người đó - Jank . Prom và Jeng quen biết nhau vô tình , tuy không thân nhưng giao tiếp khá tốt nhưng sau khi người kia mất thì dần xấu đi , được cái cậu em này cực kì nghe lời anh của mình cho dù Prom có gạ hỏi thông tin gì thì đều khéo léo từ chối không để lộ bức cứ thứ gì .
Rồi khi y và người đó ngừng liên lạc , Jeng và Prom cũng chả liên quan gì , một thời gian sau Anh chủ động liên lạc hỏi tung tích của người kia nhưng lại bị Jeng lơ đi không trả lời . Duy chỉ có 2 năm trước Jeng lại chủ động gọi điện báo tin Jank mất , chưa kịp để Prom hỏi thêm gì thì liền tắt máy , ngày nào cũng gọi điện cho cậu ta nhưng đều không bắt máy .
Lần này rốt cuộc là gì đây ??
Hít một hơi lấy hết dũng khí , tay có chút run nhưng cũng nhanh chóng nhấn máy trả lời .
'' Alo ?? ''
'' ... ''
Người đó im lặng làm Prom lại thêm chút lo lắng đến nổi đỏ cả mắt , bấu chặt vào lòng bàn tay mà cất tiếng hỏi trước :
'' Jeng , có v-việc gì à ?? ''
Giọng Prom run lên một cách khó mà che dấu .
'' ... Jank - Anh tôi chưa chết ... ''
Giọng nói này khác với 2 năm trước , nó trầm xuống và tỏ ra rất khó nói .
Trong đầu Prom bất giác kêu to ' Đùng ' rồi buông chiếc điện thoại xuống , tai như bị ù đi , cảm giác như đang bị ném ra giữ biển cả sóng lớn cùng với bầu trời đầy âm u vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...