Chap 98

47 10 0
                                    

    Ánh mắt Mick bỗng giao động một chút rồi lại quay lại dánh vẽ cũ . Giọng nói không trầm vang lên .

    '' Cảm ơn anh , nhưng chắc đến đây thôi ... Sau khi sức khỏa anh tốt lên em sẽ để anh đi . ''

     Prom khẽ rủ mi xuống , đầu hơi cuối xuống khé miệng lại cười mỉm lên không quá rõ . Lại không ai biết rằng trong vài phút giây ngắn ngủi ánh mắt có mang theo một ít bất ngờ rồi khi nó đã được nhằm xuống hàng mi rung lên , xém nữa là nước mắt trào ra .

     --------------------------------------------------

     Từ đó Prom hoàn toàn chấp nhận sự quản lí của Mick , đi đâu đến đâu cũng có camera hoặc thiết bị định vị . Vài phút không thấy Mick sẽ điên tìm , tìm thấy rồi lại lạnh lùng tỏa ra chả quan tâm , cũng không trách móc một câu . Những vật đương trường có thể gây hại trong phòng Anh , Cậu đều mang đi hết , thuốc cũng uống theo đơn không để anh uống bừa .

     Một thời gian sau quả thực cơn nhức đầu của Prom đã đỡ hơn hẳn vì cứ nhứt đầu là Mick sẽ cho nghỉ ở nhà ngay , nhiều lần Anh cũng giấu nhưng chỉ cần lơ là nheo mắt một cái Mick liền biết ngay . Có thể coi đây là sự can thiệp quá đáng nhưng Prom vẫn rất thoải mái với điều này mà chưa hề giận .

     '' Em đi mua bánh cho anh , em sẽ khóa cửa anh chịu khó chịu em về . ''

    '' Ừm . ''

      Mick nói rồi quay đầu đi ngay nhưng Prom vẫn tỏ vẻ rất ngoan ngoãn đi đến bên cửa sổ ngồi tựa lên rồi nhìn theo chiếc xe Cậu rời đi .

      Cậu quả thức đã đi mua bánh nhưng không về mà đến một quán rượu ven đường gần đó .

      Ở nơi khuất nhất đã có một người ngồi đó chờ Cậu , đồ ăn và rượu cũng đã được dọn sẵn . Cậu kéo ghế ngồi vào bàn , người kia lúc này mới lên tiếng .

      '' Tới hơi trễ , bận gì à ?? ''

     '' Đi mua ít đồ ạ . ''

      Người mà Mick đáp lời chính là Mark . Dạo này đám bọn họ đặc biệt chơi thân , hôm nay thật sự cũng không một người chỉ là chỉ có mình Mark là rảnh .

     '' Prom hôm nay không đi cùng ?? ''

     '' Không đâu , nên để anh ấy thoải mái hơn . ''

      '' Chẳng phải khi trước mày nói nó đang gặp chút vấn đề sao ?? Bỏ nó ở nhà một mình thật sự ổn sao ?? ''

    '' Anh ấy cũng đầu cần em , mặc kệ anh ấy đi . ''

    '' ... Ơ ... ''

     Cậu nói vừa xong liền nốc một ly rượu cay nòng , chẳng phải uống nó sẽ quên đi một số chuyện sao ?? Vậy thì uống cho hết thôi , rượu càng đắng càng tốt có thể làm mờ đi vết đau trong lòng .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ