Ra tới xe Anh có chút ớn lạnh bởi vì cũng vừa quay cảnh xe cộ thê thảm kia , nghe lời thúc giục của Cậu cũng làm liều leo lên .
'' Này em lái được không vậy , em chưa đủ tuổi đâu đó . ''
Mick ngồi bên cạnh cầm lái thản nhiên vô cùng : '' Em lái được anh đừng lo , giờ đã khuya sẽ không có sao đâu . "
Chân lên ga hai người cứ tòn ten đi về , quả thật tay lái của Mick rất tốt chạy rất êm . Ngáp lên ngáp xuống cũng đã tới nhà Cậu , tới nơi mà không ai động đậy ngồi im một cục ở đấy .
'' Mick , em sao vậy tới nhà rồi ?? ''
Mick ngại ngùng ấp a ấp úng , hai người bọn họ trước khi đi du học rất thân với nhau nhưng vẫn chưa ngủ nhà nhau lần nào , với cả ngoài Anh ra những người khác cũng chưa từng .
'' Hôm nay p'Win không về nhà , anh ... ngủ lại nhà em đi . ''
Câu ' Ngủ lại nhà em đi ' không phải nói lần đầu nhưng lần này Cậu dè đặt như vậy làm Anh cũng có chút bất ngờ .
'' S-Sao vậy ?? ''
Mick không lên tiếng chỉ đưa mắt nhìn về phía hai bàn tay như găng tay trong bếp kia . Prom hiểu chuyện nói : '' À anh khôn-g ... ''
Lông mà Mick nheo lại , chưa kịp để Anh nói xong Cậu đã mở cửa bước xuống xe , y lại bị ngắt lời hai lần thì phút chốc Mick đi vòng qua xe tiến tới chỗ Anh ngồi mở cửa ra , luồng tay xuống chân y tay còn lại đỡ chặt vai cúi đầu bế y ra khỏi xe .
'' N-Nè em làm gì vậy . '' Prom bị ngó lơ giãy giụa trong vô ít chỉ còn cách than phiền trong đầu " Thằng nhóc này lại sao nữa rồi , xin không được là cướp luôn à ?? Ôi em trai bé nhỏ đi học cho đã bây giờ to xác rồi về làm càn với mình . "
Mick mở cửa , chỉ giữ chặt Prom bằng một tay làm Anh sợ bị té phải nên choàng tay qua cổ Mick theo phản xạ . Bước vào nhà , đặt nhẹ y xuống ghế sofa , miệng Prom định chửi nhưng thấy Cậu ôn nhu như vậy với mình cơn giận cũng nguôi đi phần nào .
" Em sao lại làm vậy "
" Em cũng hết cách rồi anh cứ từ chối mãi, tay của anh bị thương như vậy ai chăm sóc anh ?? "
" Anh còn người nhà mà . "
" Không phải mấy hôm trước anh than họ đi du lịch bỏ anh ở nhà một mình sao ?? " Prom bị nói trúng phóc nhất thời cạn ngôn không biết cãi lại như thế nào .
'' Anh ngồi im đây , đợi em chạy xe vào . '' nói rồi Mick rời đi .
Bình thường Anh sẽ ngó nghiêng ngó dọc quan sát mọi thứ trong nhà một tí nhưng lần này Anh chỉ muốn mở điện thoại ra nhưng không được , cúi gầm mặt xuống rồi vò đầu bứt tóc , hôm nay có vẻ y đã khóc mệt rồi .
Nghe bước chân cùa Mick đi vào Prom liền thay liền nét mặt tỉnh bơ ngước lên nhìn cậu em lì lợm của mình .
Mick thấy Prom không lên tiếng gì thì cũng cất tiếng nói : '' Anh , đi tắm thôi . ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...