Chap 117

28 8 4
                                    

    Tắm rửa gội đầu xong bọn họ cùng vào bếp nấu ăn , bình thường cũng vậy nhưng khi cả hai đều bị thương , Mick ở bên tay trái , Prom ở cánh tay phải , bỗng việc giúp đỡ thay nhau làm những thứ người kia không làm được trở nên thứ vị hơn .

     '' Anh để em bưng cái nồi ấy cho . ''

      Với cánh tay của Prom tất nhiên sẽ không thể bê nổi nên Mick đã giúp , ít nhất bàn tay của Cậu có thể nắm lại ở phần ngón tay .

     Một lúc sau Mick đang xắt đồ ăn thì Prom đi tới vỗ nhẹ lên cánh tay cầm con dao của Mick .

     '' Đừng để đồ ăn dính vào tay , sẽ rất khó vệ sinh . Để anh . ''

     ...

     Sau khi ăn xong bữa tối , Mick ngồi lủi thủi một mình tháo băng , được nửa chừng thì Prom đi đến mang theo hộp sơ cứu tới , có lẽ khi nãy tiện thể quá mà Mick không nhớ tới những công cụ này .

     Anh ngồi gần bên cạnh , nâng bàn tay của Mick lên rồi tháo băng ra giúp Cậu .

     '' Bị ướt rồi . '' Prom nhăn nhó .

     '' Khi nãy em sơ ý bị dính ướt ạ . ''

     Prom thở dài rồi tháo nốt . Vết thương lộ ra đã bị sưng phù trắng bệch ở hai mép , còn ở giữa máu đỏ vẫn rỉ ra . Y có vẻ khá tức giận cuối xuống gần bàn tay cẩn thận lấy bông thấm bớt nước và máu trên tay Cậu . Nhìn Prom chăm chú như vậy trong lòng Mick cảm thấy thật tốt , trái tim bỗng ấm lên trong thấy .

     Prom tiếp tục lấy cồn nhỏ lên tăm bông rồi thấm lên vết thương cho Cậu , Vì Prom biết nếu vết thương đã thấm qua nước thì khi nhỏ sát khuẩn lên chắc chắn sẽ đau hơn bình thường liền lấy tay còn lại của mình nắm lên những ngón tay của Mick , y sợ đau quá Mick sẽ giãy làm nước sát khuẩn bị văng rồi lại phải đổ lại , cuối cùng người đau vẫn là Mick .

     Trái ngược với suy nghĩ của Prom , Mick không hề nhúc nhích hay rụt lại dù chỉ một chút . Cậu chỉ đang có chút tiếc nuối vì nắm ở ngón tay , Cậu không nắm lại được , nếu không có vết thương kia thì có thể nắm chặt một chút rồi .

     Thấy Prom vẫn đang cấm cúi , nghiêm túc quan sát vết thương vì sợ mình đau . Mick nghiêng đầu cúi xuống để nhìn vào mắt Prom .

     Đến khi được Anh chú ý đến , nhìn lại , ở khoảng khắc gần này , Mick nói :

     '' Anh biết không ?? Trước giờ chưa có ai băng bó vết thương mà khiến em cảm thấy không đau như anh đâu . ''

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ