Chap 138

40 8 4
                                    

     Về tới khách sạn bọn họ tắm rửa sạch sẽ , Prom quỳ trên giường cổ còn vắt một chiếc khăn bông , tóc cũng đã khô . Mick ngồi bên dưới tay ôm eo y , chân cũng vòng qua người Anh , mặt không ngại áp lên người Prom , còn được anh lau tóc cho .

     Qua một lớp áo mỏng mùi hương từ cơ thể Prom thoảng ra khiến Mick hít lấy hít để .

     " Ưm là mùi hoa nhài . "

     " Bất ngờ lắm sao ?? Anh luôn sài nó mà . "

     Cậu cười hì hì : " Nhưng giờ em mới được minh bạch nói ra . "

     Prom cười bất lực : " Trước giờ em thiệt thòi lắm sao ?? "

     Mick dụi đầu vào cái : " Đâu có . "

     Đôi tay lau tóc cho Mick dần lại , trong lòng trổi lên sự hối hận .

      " Anh xin lỗi , khi trước đã nói những lời không hay khiến em nghĩ nhiều rồi . "

      Mick miệng thì cười nhưng mắt lại hơi mang máng buồn như chính đây có chút là sự thật , quả thật có cảm thấy cô đơn .

      " Không có , vậy chắc chắn là em nghĩ nhiều chứ anh không sai . "

     Cậu ôm chặt Anh hơn , chân cũng khóa người bên trong lại .

      Cậu nói tiếp : " Ngược lại , em phải xin lỗi vì anh luôn cảm thấy mọi thứ tiêu cực . "

      Câu từ của câu này khiến Prom có chút hơi lạ , không biết Mick có nói nhằm gì không .

     " Gì vậy ?? Đâu phải lỗi em . "

     Giọng Cậu nghe khá buồn nhưng vẫn mạnh dạn hỏi :

      " Thế anh thấy sao khi thấy người mình thích khóc chứ ?? "

      Khi Mick khóc Prom đã cảm thấy rất đau lòng . Tâm can dành cho người ấy không biết từ khi nào dần dành cho Cậu , Cậu là người quyết định y có phải nhận những cơn khó chịu nữa hay không .

     Lúc Prom đờ người suy nghĩ thì Mick đã trả lời thay .

     " ... Lỗi em , việc người em yêu khóc thì chính là lỗi của em ... "

      Mick lại nói tiếp , nói thật nếu Mick không lên tiếng trước thì Prom cũng không biết trả lời sao đây .

      " Nhưng mà anh sẽ không khó chịu hay đau đớn khi em thể hiện tình cảm với anh chứ ?? "

     Prom kéo mặt Mick ra khỏi người mình , cười trấn an .

     " Do em cả đấy , em chăm tốt như vậy chắc chắn sẽ béo lên . "

      Tâm trạng Mick tốt lên ngay , Cậu nhe răng cười tươi .

      " Tất nhiên rồi , em sẽ chăm sóc tốt cho anh . " Cậu lại dụi mặt vào người Prom rồi ngọ nguậy .

      Chuyện này xảy ra như vậy đã cam tâm rồi , chết cũng không tiếc .

      Thấy Mick trân trọng mình như thế ánh mắt Anh bỗng đượm buồn .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ