Chap 99

56 11 3
                                    

     Tiếng điện thoại vang lên vài âm thanh ' tút , tút ' , dường như có người gọi cho Mick . Cậu cầm chiếc điện thoại lên rồi nhấc máy nghe .

     '' Alo . ''

     '' Alo Mick , bây giờ anh mới xong việc , em muốn nhờ gì nhỉ ?? ''

     '' Đến nhà em ... ''
     --------------------------------------------------

     Prom ngồi buồn chán bên cửa sổ nhìn lên bầu trời đen bỗng có cuộc gọi tới từ Gemini .

     '' Alo . ''

      '' Alo p'Prom , anh đang ở nhà đúng không ?? Bọn mình đi xem bóng đá đi . ''

     Prom với Gem thường rất hay xem bóng đá cùng nhau có khi còn xem tời tối khuya . Hôm nay có trận đá Prom cũng không hề hay biết vì dạo này tâm trạng có chút không tốt .

     '' Đi xem hả ?? ''

     '' Ừ em qua đón anh . ''

     '' Không được đâu anh không đi ...( được ) ''

     '' Em đến nhà rồi này ! ''

     Anh nói rồi quay mặt ra cửa sổ quả thật Gem đã đến , cậu ta mở cửa kính xuống đưa tay vẩy vẩy Prom .

     '' Mau xuống đây đi . ''

     Prom hết nói nỗi với Gem , xoay người đi định quơ tay tắt máy , Gem không thấy nhưng vẫn có linh cảm bỗng lên tiếng ngay :

     '' Đừng tắt máy ! ... ''

    '' Anh thật sự không ... '' Prom cứ nghĩ Gem nói vậy là muốn mình phải đi , không cho thoát .

     '' Cứ xuống đây đi . ''

     Lần thứ hai Gem chen vào lời của Anh rồi , Anh cũng không nói gì thật sự thử mở phòng , quả không có khóa . Điều này thật sự lạ vì Mick luôn sợ Anh chạm đến dao kéo ở Phòng bếp nên luôn khóa khi đi ra ngoài , ai biết được lần này sẽ không khóa đâu .

     Gem phía dưới tắc loa âm thanh bên chiếc điện thoại đi , quay sang bật âm nói chuyện với cái ipad .

     '' Được rồi đang xuống . Em có nên làm đến vậy không ?? Sao không nói với anh ấy là em muốn anh ấy đi chứ . ''

      '' Không được đâu ạ , nếu em nói anh ấy sẽ chả đi đâu . Anh nhớ nhắc anh ấy mang theo điện thoại , cũng đừng nói cho anh ấy biết nha ... ''

     '' Được rồi , anh dập máy đây . ''

     '' Dạ , cảm ơn anh đã giúp em . ''

     Nói xong cậu ta quan sát Prom , sau khi xác định có mang theo điện thoại thì lại chờ y ra .

      Prom đã bất ngờ vì cả cửa phòng và cửa chính đều không khóa . Đến cổng nhà không không khóa nốt , khi nãy Mick đi đã thấy không khóa rồi . Anh đi đến chỗ cửa kình , cúi người nói với Gem .

     '' Anh ... ''

     '' Ai ya nói nhiều quá . Khóa cổng , chúng ta đi . ''

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ