Chap 28

114 18 3
                                    

      Nghe câu này Mick còn bực hơn , lúc nào người kia cũng ghẹo Cậu , đánh không được mắng không xong , Đúng là bất lực với người kia quá rồi .

       Bọn họ như vậy là đang phát Hint cho Đạo diễn và Quản lý xem rồi . Prom cứ giữ tư thế cúi đầu nghiêng một bên quan sát người đang cần cù sử lý vết thương cho mình . Đến khi xong hết cả rồi thì tay Anh lại tiếp tục biến thành tay gấu .

       Sau đó hai người họ đi về trước , P'ADD quan sát bóng lưng khi Prom rời đi với đầy vẻ tâm tư :

       Prom được Anh chăm sóc khi chập chững mới vào làng giải trí đến nay , thích cái gì , không thích cái gì đều được Anh nắm trong lòng bàn tay nhưng về tính cách lại rất khó nhìn thấu . Tên nhóc này trước mặt đám đông thì làm điên làm khùng nhưng phía sau lại trầm lặng ít nói . Đôi khi Anh bận việc của các diễn viên khác không lo được cho y , y cũng tự sắp xếp chu đáo mà không một lời than vãn . Dường như thế giới của y là khi ở một mình , lúc này mọi thứ thật sự sẽ được bọc lộ .

       Mọi thứ có thể coi như tính cách thường của Prom đi , nhưng một năm trở lại đây không biết y đào ở đâu ra thêm cái tính cố chấp . Cố chấp đến điên cuồng , tựa như ném đồ vật yêu thích Prom xuống hố sâu rồi lấp nó lại thì y sẽ tay không , đào bới liên tục đến khi một trong hai chuyện xảy ra đó là đào được thứ đồ đó hoặc là mệt đến ngất đi thì mới thôi .

        Gần nữa năm nay có Mick bên cạnh , cái tính đầu đã đỡ hơn Prom đã bớt cô đơn đi phần nào , bình thường cũng vui vẻ hơn . Nhưng còn cái ADD đáng lo nhất thì lại không có dấu hiệu giảm xuống thậm chí nó vừa sảy ra ngay hiện tại , mà còn có vẻ nặng hơn nữa ...
       ---------------------------------------------

        Bên kia Mick và Prom cũng đã về tới nhà , cũng như thường lệ Mick lại kêu Prom ngủ nhà mình .

      '' Không được đâu , anh phải về nhà , đã 2 ngày rồi chưa về nhà nếu hôm nay mà không về nữa nhà anh sẽ thành nhà hoang mất , đồ ăn của mấy con chó ở nhà cũng hết rồi anh phải về lấy cho bọn nó . ''

       '' Được , em về với anh . '' Bao nhiêu lý do Anh bày ra để cắt đuôi người này cuối cùng nhận được một câu xanh rờn .

       Mick lo cho anh nhưng anh lại cảm thấy ngại . Ngại vì nụ hôn khi nãy cũng ngại vì Mick luôn chăm sóc mình .

       " Ừm , cũng được , lỡ tới nhà rồi em vào trong lấy ít đồ đi . "

        Cậu nghi người này sẽ bỏ chạy nếu không thì sao lại thỏa hiệp ngay như vậy . Nhưng nhìn thì hai bàn tay kia cũng bỏ đi suy nghĩ đó .

        " Dạ , vậy được . " Nói rồi cậu ngoan ngoãn đi vào nhà , hối hối hấp hấp vơ tay lướt qua thật nhanh thấy gì lấy đó , sợ người ta đợi mà lật đật chạy ra.

19h30
      Cậu bước ra , phía ngoài không có một chiếc xe cũng không có bóng người nào . Cậu bị ngớ ra một lúc biết chắc mình bị lừa rồi , trái tim hụt hẫng đành bơ vơ đi vào nhà .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ