Chap 20

130 17 4
                                    

    Cơ thể thì chưa thoát nhân vật nhưng tâm trí thì rồi , Anh đầu nghĩ '' Ôi , diễn viên không xin thì thôi sao đạo diễn lại mở lời trước như vậy , nói giỡn thì thôi chứ mà thật thì sẽ là chuyện lạ showbiz Thái đây . ''

    Rồi ông lại nói câu ai cũng muốn nghe : '' Mọi người tan làm thôi . '' chồm về phía Prom và Mick nói tiếp

    '' Mai hai đứa đóng cảnh hôn nhá . ''

     Biết trước là có nhưng đâu cần ông nói ra vui vẻ như vậy , hai người ngại không ai dám nhìn mặt nhau đứng như tạc tượng luôn .

    Cho tới một lúc sau thì hai quản lý đi tới lấy khăn ướt lâu đi đóng màu trên người , Mick thì chỉ lau mặt và tay thôi chứ tóc thì hết cứu chữa phải để khi về nhà gội đầu hai đến ba lần thôi , chiếc khăn màu trắng tinh bị lau chuyển màu thảnh đỏ sẫm thê thảm . Prom bên cạnh cũng được quản lý ADD lâu cho , Anh dính một ít máu ở cánh tay và cổ khi đỡ Mick xuống xe , tuy vẫn ám một chút đỏ nhưng trung quy vẫn khá sạch , ADD lâu dần xuống bàn tay y lâu ra một chút máu nhưng lâu mãi lâu mãi chả ra thêm gì mà tay vẫn bẩn , ADD bực mình lấy nước tẩy trang trong túi , nhỏ một ít lâu lên bàn tay Prom .

     Prom bất giác kêu một cái : '' A '' Mick và quản lý của Cậu ngó qua nhìn .

     '' Nong la cái gì vậy ?? "

    '' Nước tẩy trang có cồn em đau . ''

    '' Ê đừng có nói là ... '' quản lý kia của y tái xanh mặt , lật đật lựa chỗ sạch nhất ở khăn lau lại cho y .

    '' P' tưởng maekup vẽ lên cho em . '' nghe vậy hai người kia chạy tới chỗ Anh xem có chuyện gì .

     '' Hì hì , thì người ta có vẽ nhưng nhạt quá với lại em nhất thời nhập tâm quá ... '' Anh vừa cười vừa nói , nhưng mắt vừa mới khóc xong vẫn còn lưu lệ , đuôi mắt đỏ hồng lại trông đáng thương vô cùng .

     P'ADD tức giận mắng : '' Em điên rồi !! ''

    Mick bên cạnh hiểu toàn bộ . Hai bàn tay Prom bây giờ khúc sưng , khúc bầm , khúc ứa máu không ngờ những thứ này lại là thật . Lo âu gấp bội cứ như lo lắng của Night lúc nãy chuyển cho Cậu một phần , Cậu xem xét rồi né vết thương cầm tay Anh lên : '' Anh , có đau không . ''

     Prom ngạc nhiên vì Mick cầm tay mình , ầm ờ trả lời : '' Ờ , cũng không đau lắm . ''

      Quản lý nóng nảy đụng là nổ khi nãy , giật lấy tay y khỏi Cậu , dắt đi như gió . Vừa đi vừa mắng : '' Hay cho em lắm , em nhắm trước sau cũng vào bệnh viện chứ gì ?? sẵn ở bệnh viện đi băng bó với anh . ''

     Băng băng bó bó , sát trùng cả một buổi . Bước ra khỏi phòng thì tay y đã như tay gấu rồi . Cầm nấm cũng chỉ những vật vừa tay thôi nhỏ hơn nữa sẽ không giữ được .

      Trời giờ đã khuya rồi bây giờ ở hành lang chỉ còn một cậu thanh niên đang ngồi chờ thôi , thấy Anh bước thì chạy tới hỏi : " Anh vết thương sao rồi ?? "

     " Không sao hết chỉ cần nữa tháng đến một tháng sẽ khỏi . ''

      Quản lý bên cạnh nói : '' Em nói hay quá ha , rồi mấy đứa về sao đây . '' như kiểu đá xéo thay cho câu " Đó giờ què rồi lái xe kiểu gì đây . "

     '' Ui việc này đơn giản ... ''

     Chưa kịp nói xong Mick đã ngắt lời Anh : '' Em sẽ lái xe đưa anh ấy về ạ , p' cứ yên tâm về trước đi . ''

     '' Ừm cũng được . ''

     Câu trả lởi làm Prom ngạc nhiên hơn nữa , nghĩ '' Má ơi , đùa hả trời ?? Kêu chở về là p' cho nó chở em về thiệt à ?? thằng nhóc chưa đủ tuổi đâu . ''

      Chưa kịp nghĩ thoát thân , Mick đã chìa tay ra nói : '' Anh , đưa chìa khóa em sẽ đi lấy xe . ''

     Nghe gọi ' Anh ' ngọt xớt cũng chỉ biết thở dài rồi đưa chìa khóa đáp ứng theo ý của Cậu thôi .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ