Sáng sớm vừa nhìn lên mặt trời Prom đã biết hôm nay lại chả có gì tốt lành . Đùng vậy , vừa giở chăng đứng lên cơn khó chịu ở tim đã quay lại . Thương tích bên ngoài có thể né , trong tim rồi thì chỉ có cách moi nó ra mới có thể hết .
Từ đây , địa ngục lại đến rồi .
Ngày hôm đó giống như lập lại những năm trước đây , mất ngủ trắng đêm cơn nhức đầu lại đến nhắc nhở , vì là ngày đầu nên cũng không đáng sợ mấy .
Sau ngày hôm đó , Prom đã tìm cách tách hai người ra ngủ riêng luôn miệng nói mình ngủ tốt rồi không nhất thiết phải ngủ cùng . Ban đầu Mick không chịu nhưng vì Prom cứ năn nỉ quá làm Cậu cũng đành đồng ý .
Trong một tuần thời gian Prom ngủ được chưa tới 10 tiếng . Tất cả đều là qua loa nhắm mắt cho đủ sống . Cơn nhức đầu thật sự chạm tới đỉnh điểm .
Mấy ngày đầu đương trường Prom có thể hạn chế thuốc nhưng dần thì phải dựa hẳn vào thuốc ngủ , thuốc chóng lo âu và giảm đau . Đều là những loại thuốc khi trước còn , cứ nghĩ sẽ không đụng tới nữa nhưng chung quy vẫn là không thể trốn chạy thành công .
Nhưng thuốc nào thì cũng mang theo hệ lụy của nó , thuốc ngủ và thuốc chóng lo âu nếu uống mà không nghỉ ngơi hợp lí thì sẽ gây ra chóng mặt , choáng , nhức đầu và chán ăn . Dần , da thịt bị lấy đi vẻ hồng hào nét mặt ngày càng xuống sắc .
Khi làm việc thì mặt mày tươi cười rạng rỡ , tay lại ướt đẫm mồi hôi , lâu lâu lại vô tình mất tập trung để lộ ra sự bất thường .
'' Anh , anh ơi !! '' Mick bên cạnh vừa kêu vừa lây người Prom .
Prom vẫn chưa kịp hoàn hồn về , đôi mắt vô hồn quay sang nhìn Mick .
'' H-hả ?? ''
'' Anh ... Anh bị làm sao vậy ?? ''
'' A chả sao hết . Anh chỉ đang nhớ kịch bản thôi . '' Prom hiện mình đang thất thường nên liền bật cười trả lời cho qua .
Trước giờ chưa hề chú tâm , đầu là diễn cả . Đầu óc cứ nghĩ tới thứ gì rồi ong ong thì nghe được cái gì ??
Tới quản lí là người quản lí công việc và sức khỏe Prom cũng giấu , không nhắc tới dù chỉ là qua loa .
'' Em dạo này hơi ốm mạt mày xanh xao . Có bị làm sao không đấy ?? ''
Don kéo Prom vào chỗ vắng người rồi gạ hỏi với nét mặt nhăn nhó lo lắng .
'' Làm gì có ! Em đang giảm cân ấy , ốm là đúng rồi . ''
Prom đứng thản nhiên trả lời còn nhấn mạnh mấy chữ ' Làm gì có ! ' tạo cảm giác rất chắc chắn thật sự là không có gì . Tuy vậy , Don vẫn có chút chưa tin lắm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanficSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...