Chap 2

272 29 0
                                    

     Mấy hôm sau biết tin Prom và hội My Schoolpresident đi Đài Loan , Mick cũng đi du lịch ở Nhật gần 1 tháng để nghĩ dưỡng cùng bạn bè cũng như chuẩn bị tinh thần cho các công việc sắp tới tại GMM .

------------------------------------------------

     Thời gian trôi qua một thời gian , gác lại những bận rộn của công việc cả đám cuối cùng cũng có dịp gặp nhau .

     Họ quyết định chọn một quán thịt nướng có trang bị karaoke để thỏa mãn niềm đam mê ca nhạc .

18h30 tối

     Cậu chuẩn bị một chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng lịch thiệp , càng chứng minh rằng Cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều .

     Tới nơi , Cậu bước vào căn phòng mọi người đã đến đông đủ , mắt liếc thấy cậu cả đám liền hô lên :  '' Chào mừng Nong Mick quay về !! '' rồi một tràng pháo tay . Kì này chắc muốn chọc em út ngại chết rồi .

     Cậu vui vẻ chấp tay cúi đầu cảm ơn mọi người . Captain dẫn Mick vào chỗ trống giữ Satang và Gemini . Cả đám ngồi thành hình bầu dục mà chả theo bất cứ couple nào mà cậu thường thấy cả . Prom ngồi còn Fouth và Fod . Winny , Captain , Aun và Mark ngồi với nhau . Ngồi quá lộn xộn khiến cậu còn tưởng có ai giận nhau nữa ấy chứ .

     Satang và Aun là người nướng thịt , khói bay nghi ngút cả căn phòng , cả đám được trận quạt mệt cả hơi tay , làm Cậu phải đi mở mấy lạnh và cửa sổ . Bên ngoài cửa sổ là khu vườn rất đẹp và rộng rãi , từ đây có thể nhìn thấy một bầu trời đầy sao , Cậu tự nhủ sẽ ra đây ngắm sau khi ăn xong .

     Cậu quay về chỗ ngồi bắt đầu ăn một miếng thịt được nướng vừa chín tới do Satang gắp qua quả thật hương vị không quá xuất sắc nhưng bị thời gian lưu mờ quá lâu , ngay tại bây giờ cậu mới cảm nhận lại cảm giác gặp lại những người anh thân quen trên chính quê hương của mình tựa như một chú chim về lại tổ ấm mà trong lòng vui sướng khôn siết .

     Gemini ngồi bên cạnh đưa cho cậu ly rượu vừa mới rót : '' Nong mick , của chúng ta uống đi . ''

     '' Thôi , em mới 17 tuổi thôi vẫn là không nên uống đâu . ''

     '' Ổ hổ , bằng tuổi em anh uống hoài có sao đâu . ''

     Thấy Mick bị ép Prom nói : '' Thằng này đừng ép ẻm chứ . ''

     Nghe vậy mọi người đều nhìn qua Prom một cách kì lạ . Gemini như bật trúng công tắc :

     '' Sao p' lại để ý nhiều đến em ấy thế ? , hình như còn cất công đi đón ẻm ở sân bay nữa nhỉ . "

     Nghe vậy Cậu liền đưa mắt mang chú ý ngạc nhiên nhỏ nhìn sang Prom , Prom thấy vậy liền cãi lại Gemini

     " Thằng điên , em ấy là em út đấy . "

     Nói rồi anh ném cọng rau nhỏ về phía Gemini làm cả bọn đang ăn cũng phải cười .

     Tận hưởng không khí cười nói vui vẻ của mọi người , cậu đắm chìm vào hạnh phúc ngập tràn 1 thời gian dài cậu bỗng lấy lại hồn rồi nhìn lại căn phòng ... Mọi thứ lộn xộn hết lên , Mark Pakin dẫn đầu những người còn lại múa hát hú hét om sòm .

     Tai cậu khá ngại âm thanh quá lên , huống chi Mark còn hú hét vào cả micaro , Mick lấy hết xức mình , bịt chặt tai chạy tới hét lớn.

     " P' Mark mau dừng lại đi , dù gì các p' cũng là diễn viên viên .  ''

     Cậu thở gắp lấy xức hét thêm nữa " Làm vậy không tốt đâu . "




[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ