Chap 78

84 13 0
                                    

    Nhận được ánh mắt đó , Anh cảm thấy tim mình đập muốn điên lên . Không phải là tự làm mình hồi hộp như lần trước mà lần này thật sự chỉ với ánh mắt đó làm tim Anh rung rinh không ít , đúng là muốn điên lên rồi .

    Prom cố né tránh ánh mắt Mick đang nhìn mình . Cậu thấy dễ thương nên liền bật cười .

    '' Không sao đâu . Chiều em chở anh lên công ty nhá . ''

    '' Em không ở nhà nghỉ ngơi hả ?? ''

     '' Em khỏe hẵn rồi ạ , rảnh rỗi ở nhà cũng chả làm gì với cả anh mà tách ra khỏi em , em sẽ lo lắng lắm . ''

     '' Anh có còn là con nít nữa đâu . ''

    '' Anh là gì em cũng lo . ''

     Thời gian này Mick có thể không nói tiếng yêu nhưng lời cất trong lòng thì phải nói , nói càng nhiều càng tốt để Anh biết được rằng bản thân Cậu cần Anh tới mức nào , quan tâm Anh đến mức nào .

     Xế chiều vừa đến , Mick đã đảm nhận vai trò tài xế đưa đón ' Ánh trăng sáng ' trong lòng Cậu đi làm .

     Không biết sao , Mick cũng tự thấy mình rảnh , đưa Prom đi xong thì lại không muốn về . Nhưng không có lịch trình mà vào công ty sẽ rất chán , ai cũng bận bịu , vào đó ngồi một góc để người ta thấy thì ngượng ngùng lắm . Thế nên Cậu cô đơn lẻ bóng ngồi trong xe , được một lúc thì phóng xe đi tới tiệm bánh ngọt cách đó không xa , mua vài cái cho Anh .

     4 tiếng , lúc thì ngồi lúc thì nằm ngửa ra xe lúc thì ra ngoài đi bộ vài bước . Quanh đi quẩn lại thì đều là nhàm chán , Cậu thờ người ra , nhớ vô cùng , lúc nào cũng dính lấy nhau một chút tách ra sẽ nhớ rất nhớ .

     Nhớ là từ nghe như nhẹ nhàng nhưng lại rất khó chịu và day dứt , cảm giác như có thể bị nó bào mòn cả con tim vậy .

    Mick chờ một chút đã thấy nóng lòng , vậy 5 năm rốt cuộc là chờ đến mức nào rồi . Cảm giác đó như nào nhỉ ??

     Bỗng lúc này Prom mở cửa bước vào , Mick giật mình tròn xoe mắt nhìn Anh , Anh vừa vào thấy vậy cũng ngạc nhiên hỏi lại bằng mắt .

     " À ờ , anh vào đi ạ . ''

     Prom cũng nghe lời ngồi vào trong rồi mới cất tiếng .

    '' Anh nghe nhân viên nói em ở trong xe từ lúc chiều tới giờ , em không về luôn sao ?? ''

     '' Ở đây hay ở nhà thì cũng như nhau thôi ạ . ''

    '' Em bị điên hả ?? Hơn 4 tiếng rồi á . ''

    '' Đi đi về về chi cho mất công , nếu ở đâu cũng thế thà vậy em ở đây cho rồi . '' Mick vẫn vui vẻ ân cần giải thích .

    '' Anh có thể bắt taxi về mà đâu cần phiền em như thế .  ''

    '' Ý em không phải vậy , ý em không phải anh phiền mà là cảm giác khi khoảng cách và thời gian xa anh nó mới phiền , thế nên ở gần anh một chút thì sẽ tốt hơn . ''

     Cái từ '' khoảng cách '' và '' thời gian '' vốn đã là từ khóa , mà khi giải ra nhìn lại nó là cả một dải sự kiện , khi nhắc lại sẽ khiến Prom liên tưởng lại một số thứ . Chẳng biết là đẹp hay xấu mà khi nhớ đến nó thì luôn là một bước chùn .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ