Chap 19

108 15 0
                                    

     Lúc này người lái chiếc xe kia bước xuống , đầu ông cũng chảy máu tuy ít nhưng vẫn làm ông choáng váng phần nào khi bước xuống , ông ôm đầu loạng choạng đi qua chỗ y đứng khờ ra đó .

     Night thấy vậy kêu ông gọi cấp cứu còn mình thì chạy qua ven đường nhặt viên đá to vừa tay mình vì nghĩ rằng tay cậu so với kính chả khác gì lấy trứng chọi đá . Cậu liều mạng đập nhưng khi kính xe nát hết thì cậu lại giảm lực hơn sợ người bên trong bị thương .

      Khung kính ngăn cách hai người họ bị ý chí của Night làm vỡ vụng ra , y đưa tay đấm thủng lớp kình tàn kia chồm tay tới mởi khóa cho cửa xe . Cậu lôi người thanh niên cơ thể rướm đầy máu ra , áp tai lên ngực nghe nhịp tim của hắn , chiếc mũi gần đó bị vô cùng nồng của xăng và mùi tanh khiến mũi có chút đau nhẹ .

      Nghe thấy nhịp tim là nghe thấy con đường sống , y cứ theo nhịp mà mình được học ép tim cho hắn . Thở y cũng không dám cứ như thở mạnh thì sẽ lấy hết oxi của Arthid như vậy tim y sẽ đau .

      Cậu cứ ép tim rồi hô hấp . Kì thật từ khi tìm cục đá tới , Night không hề gào thét cũng chẳng nói gì chỉ im lặng mím chặt môi thế mà điều này ngược lại làm cho nước mắt y tuôn ra nhiều hơn , lâu sẽ có tiếng nức nhỏ .

     Lúc này thật may xe cứu thương ông tài xế khi nãy gọi đã đến .

    '' Cắt , được rồi làm tốt lắm chuyển cảnh thôi . '' nói là chuyển cảnh đơn giản chỉ ngồi lên chiếc xe cấp cứu đó mà lên tận bệnh viện thôi .

      Trên chiếc xe cứu thương đó có chỉ có hai bác sĩ , ba người là họ và người bị nặng nhất là Arthid là được nằm trên cáng cứu thương . Một bác sĩ thì kiểm tra sơ cho ông tài xế người còn lại cho Arthid thở oxi và ép tim cho hắn . Còn cậu chỉ ngồi đó âm trầm nắm đôi bàn tay của hắn , tuy tay y đập lên kính mạnh đến nỗi cả hai tay đều sưng tấy bằm tím một mảng , một số chỗ không chịu được mà tướt cả máu , đau vô cùng vậy mà vẫn lấy sức nắm chặt tay Arthid .

     Tới bệnh viện mùi ở đây luôn làm Cậu khó chịu nhưng lúc này Cậu chả quan tâm được nữa , đương trường ngã khụy xuống trước căn phòng cấp cứu kia , tay cũng không thèm băng bó . Cứ thế ngồi mắt đỏ lệ nhòe đến khi bác sĩ báo tin không sao lúc này y mới khóc thành tiếng .

     '' Cắt , diễn tốt lắm , qua coi nào . ''

      Nghe câu nói của đạo diễn , Mick mở cửa cấp cứu đi ra , Prom cũng từ từ đứng lên . Xem lại đoạn quay rồi đạo diễn mới cất tiếng : " Đoạn quay này có máu có xăng , mọi thứ đều bê bết buộc mấy đứa được diễn một lần ăn ngay cứ nghĩ hai hôm sẽ phải chuẩn bị và diễn lại từ đầu nhưng mấy đứa dường như diễn rất tốt , nắm kịch bản rất chắc không cần phải nhắc nhở . ''

     Prom đứng cạnh vẫn chưa thoát hẵn ra nhân vật tay vừa cầm giấy lau vừa nức vài cái . Ông đạo diễn nghe vậy , nói thêm vài tiếng '' Prom khi nãy khóc hay thật , sau này mấy đứa đóng phim gì p' đi theo xin thầu phim đó . ''

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ