Chap 142

23 6 1
                                    

      Anh mở tờ giấy được gấp ngay ngắn trong phong thư . Nét chữ nắn nót thẳng hàng nhìn là biết phải bỏ thời gian cẩn thận đến mức nào :

      " Có lẽ đợi một câu tạm biệt quá nhiều năm khiến chúng ta tưởng nhầm chấp niệm thành tình yêu .

      Cả anh và tôi đều nhận ra điều đó rồi nên không ai nên cố chấp nữa .

       Những bức ảnh này đều hứa tặng cho anh coi như lời chúc bình an .

     Chúng ta đều sẽ có cuộc sống riêng . Tất cả đều là kỉ niệm đẹp . Tạm biệt . "

      Anh khẽ cười , khuôn mặt lạnh lùng cười mỉm đẹp đến ôn hòa . Yod dời tấm mắt lên cây cầu , ánh chiều tà rọi xuống đó là nơi đẹp đẽ không có gì bì được .

       Kể từ bây giờ , người mà khiến anh muốn tâm lý , người từng là ngoại lệ của anh sẽ kết thúc như vậy , kết thúc này sẽ là một kết thúc đẹp cho cả hai người họ . Đúng với câu nói " Chúng ta đều sẽ có cuộc sống riêng . "

       Buông bỏ được việc ám ảnh này thì tình trạng bệnh của Prom sẽ tốt hơn , rất tốt .

     --------------------------------------------------

      Lần đầu tiên lòng Prom được thả lỏng đến không ngờ , tuy chỉ thấy được một phái cây cầu nhưng Anh vẫn ngoảnh lại , ánh mắt chứa chan hình ảnh cây cầu dần thu híp lại , khé miệng nhếch lên .

      Thiệt không ngờ 6 năm khó sống như vậy vì một điều nhỏ mà có thể buông được .

       Lòng rảnh rang đến nao náo . Prom về đến nhà thấy Mick đang tưới câu thì không vào nhà liền mà ở bên ngoài dựa cột nghe Mick nói chuyện qua điện thoại .

      " Anh , giống hoa hôm bữa em nhờ anh mua sao rồi ?? "

      Tiếng từ điện thoại vang lại , chắn do đang tưới cây nên Mick đã mở loa ngoài .

      " Ờ , ảnh hỏi bạn anh rồi , chỗ mình khí hậu không tốt lắm , em phải chăm kĩ . "

      " Được , em chăm được . "

       Cái khí hậu thì nói tới rồi còn cái quan trọng nhất Mick vẫn chưa nhắc đến làm Win phải hỏi lại : " Nhìn giá chưa ?? "

      Mick chỉ cười hì hì : " Chắc cũng không nhiều hơn số tiền em có đâu nhỉ ?? "

      Từ điện thoại cũng nghe thấy rõ tiếng thở dài :

      " Nhà anh chỉ có vài cái cây đơn giản sao không thấy em lo cho anh . "

     " Anh thì tìm người khác lo đi , em lo cho một người còn thấy vẫn chưa đủ . "

      " Còn thiếu gì nữa ?? "

      " Gì cũng thiếu , em muốn lo cho y những thứ tốt đẹp nhất từ trong ra ngoài , bắt đầu từ khu vườn này . "

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ