Chap 38

128 12 4
                                    

      Không kịp đợi Cậu soạn văn bản để nói Prom liền nắm cổ tay Cậu mà kéo đi thanh toán . Thanh toán xong rồi Anh dẫn cậu sang một góc .

     '' Anh đi vệ sinh một chút , em đứng đây đợi anh nhá . '' Nói rồi Prom phóng đi như bay , để lại Cậu như một đứa con nít mà mân mê chiếc nón mới được mua cho , ngoan ngoãn mà đứng đợi .

23 giờ 30

   Nhưng từng giây từng phút trôi vẫn chưa thấy Prom đâu , nhấc điện thoại lên thì đã 10p trôi qua rồi . Nhớ lại chuyện đóng máy khi trước làm Mick vô cùng lo lắng , đang định cúp máy đi tìm y thì bỗng có tin nhắn tới :

     ppromxx_ : Anh vừa gặp bạn nên đã đi với bạn rồi , em mau về đi .

      Cậu lúc này tức đến bóc khói , cất điện thoại vào trong túi quần . Không đi về mà đi tìm y , Cậu quyết phải tìm ra y mới được .

      Prom bên kia thì ung dung hơn đi ngày càng xa siêu thị đến đường lớn , giờ đã gần Giao Thừa ai về nhà nấy chả còn là thành phố sống về đêm như mọi khi nữa rồi . Đường vắng cũng khiến Anh dễ chịu chút chứ nêu mà đông , tin tức y không đón Giao Thừa cùng gia đình mà đi lang thang ngoài đường thế này thì chả biết giục mặt đi đâu .

      Đi được giữa chừng đã thở hồng hộc , nếu biết sớm đi bộ mệt vậy thì Anh đã trang bị xe như mọi năm rồi , năm nay vừa mệt vừa rủi ro cao . May có ly nước khi nãy cầm cự Prom mới tới nơi . Vẫn là cây câu lúc trước .

      Đứng thở hối hả còn chưa lấy lại hơi thở như bình thường thì xui xẻo tìm đến Anh rồi .

       " Không phải nói đi với bạn sao ?? ''

       Trong đầu Anh lúc này chỉ hiện ra mấy chữ " Chết rồi , chết rồi , chết mẹ rồi !! Sao y đến đây hay vậy ?? ''

      Prom xanh mặt quay qua , nặn thêm một nụ cười gượng nhìn Cậu , mạnh miệng lấp liếm :

      " Nhà hàng đóng cửa nên không đi ăn nữa , anh ... anh nhờ bọn nó đưa ra đây để ngắm sao . '' nói rồi Anh giơ tay chỉ thẳng lên trời nhưng vừa hay , chả có một ngôi sao nào trên trời cả .

      Mick cũng bất lực , khoanh tay lại nghiêng đầu thở dài một cái như kiểu " Ừ , em tin rồi đấy , anh biện minh tiếp đi . ''

Prom biết mình không biện minh được nữa đánh trống lảng , hỏi : " Sao em biết anh ở đây ?? ''

      Câu trả lời trong đầu là " Anh ngốc thật đấy , vừa ra khỏi siêu thị đã nhắn em , em thì đi xe còn anh thì đi bộ , còn không sợ theo không kịp anh sao ?? . ''

     Nhưng câu trả lời thốt ra miệng lại là : '' Linh cảm . ''

     Thật ra không phải Prom ngốc mà là Anh đi bộ rất chậm nếu như đi xa rồi mới nhắn thì sợ Mick sẽ không kịp về đón Giao Thừa cùng gia đình mà mất thời gian để đợi mình . Không đáng !

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ