Prom ngồi hẳn xuống , lấy lòng bàn tay áp vào một bên thái dương . Trong lòng không yên , rất náo động .
Không biết người khác như thế nào nhưng việc một người bước như vậy bước vào cuộc đời y chẳng phải là tốt đẹp nhất rồi sao ?? Tại sao dám đơn phương khi từ đầu đã biết là không thể . Cậu có thể lẽo đẽo theo sau hay quản lý chặt chẽ , nhất thời đều tự biến mình theo hướng muốn tốt cho y .
Mắt Anh rưng rưng .
Chỉ vì một người quen biết chưa tới 1 năm mà mất 6 năm để chờ .
Còn một người quen biết lâu như vậy lại bỏ hơn 1 năm để chăm sóc quan tâm , vậy mà y vẫn cứ không dám nhận ra điều đó .
Nhiều lỗi lầm như vậy rốt cuộc y có xứng hay không ?? Khi nào Anh mời trả được ơn đức này đây ??
Đúng là ngốc quá , mù mắt mà lại không hay .
Đợi Mick tắt điện thoại , một lúc sau Prom mới bước vào dụi mắt qua loa vài cái rồi nở nụ cười , chạy đến gần Mick nhảy bật lện choàng cổ Cậu đòi cõng .
Mick bắt nhịp rất nhanh lấy tay còn chóng giữ chân Anh , không muốn Anh bị té .
Mick biết nhưng vẫn cười vui , hỏi : " Anh đi đâu về đấy . "
" Anh đi mua cà phê . "
" Thế cà phê đâu ?? "
" Uống hết rồi . "
" Quên ( mua cho ) em rồi . "
Prom lấp liếm : " Nhớ nên mới về nhà mà . "
Chờ mãi y mới về , đánh liều một cách đến mình cũng thấy nguy . Không phải tự nhiên mà Cậu đi vắng , chỉ muốn y có lựa chọn riêng của mình .
Y bây giờ như vậy có phải chọn Cậu rồi không ??
Cậu ngừng một chút , có hơi thấp thỏm .
" Anh ... có thể thích em không ?? "
Nhiều chuyện xảy ra quá Prom đều không cảm nhận được sự nóng ran của lòng ngực nữa rồi nhưng hơi ấm vẫn ở đấy , cảm giác thật yên bình và thoải mái .
Y nhắm mắt tận hưởng khé miệng mang ý cười : " Được . "
Một câu ngắn gọn thốt lên nhưng nó có thể khiến tim Mick đập như đánh trống , chớp mắt liên hồi như không ngờ nó là thật , Cậu mừng rỡ đến mấp máy .
" Thế có thể làm người yêu em không ?? "
" Dọn sạch đường em rồi , cứ việc tới ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...