Chap 128

24 8 1
                                    

     Sắp xếp xong đóng đồ cũng quá giờ ăn tối , anh cũng thấy đói nên mò xuống nhà ăn , ba nhân viên đã ngồi sẵn ở đấy cũng gọi cả thức ăn , thấy Prom xuống thì vẫy tay gọi .

      Đi đến gần , Prom cất tiếng hỏi : " Mick đâu rồi ạ ?? "

     Người chung phòng của Mick lên tiếng : " Em ấy vẫn đang học ở trên phòng , hay để anh đi gọi em ấy . "

    Người kia nói xong liền đứng lên kéo ghế muốn đi nhưng Prom đưa tay cản .

    " Để em đi gọi em ấy cho . "

     Prom dứt câu thì rời đi ngay lập tức , ba người kia lại xôn xao .

     Một người lên tiếng : " Phải không ?? Nãy tao thấy ai giống ẻm đi ra ngoài mà . "

     Người kia đáp : " Có nhìn lầm không ?? Mới đây còn thấy em ấy ở phòng mà . "

     " ... "

     Prom cứ thế đi lên đến tận phòng Mick là phòng 0230 , gõ cửa mãi mà chả thấy người đâu , Anh thử mở cửa thì cũng không thấy khó .

     Bên trong đó tối đen không có chút ánh đén , Prom thấy lạ tiện tay bật đèn ở bên cạnh .

     " Cạch . " Đèn sáng lên rọi khắp căn phòng . Prom vẫn không thấy Mick đâu đầu tự nhủ " Hay là đang tắm chăng ?? "

     Anh đến trước cửa phòng tắm thì cũng không thấy ánh sáng , đành gọi thử vài tiếng : " Mick , Mick ơi , em đâu rồi ?? "

      Không có bất kì âm thanh nào đáp lại khiến Prom vui sướng nghĩ thầm " Không có em ấy ở đây , tuyệt ! "

      Prom liếc nhìn đến cái laptop của Cậu đang sạc ở đầu tủ , lon ton chạy tới mở nó ra , đến khi màn hình hiện nhập mật khẩu thì mặt cứng đờ .

     Y làm gì biết .

     Điện thoại Mick không có mật khẩu nên y cũng chưa nghĩ nếu là mật khẩu thì Mick sẽ để như thế nào .

     Sinh nhật của Mick chắc chắn là thử đầu tiên nhưng lại bị báo sai .

     Hết rồi , hết biết phải làm sao rồi !

     Prom nhắm chặt mắt , tận dụng hết chất xám , nhẩm đi nhẩm lại liên tục " Mật khẩu , mật khẩu , mật khẩu ! "

     Một lúc sau , khi Prom mở mắt ra thì cũng là không nghĩ ra được gì .

     Nên đành chọn cách nhấn bừa : 1 , 2 , 3 , 4 .

     Không được, tất nhiên là không được , cho dù là tự mình bừa Prom cũng biết là không được .

     Prom đưa tay định nhấn bừa thêm lần nữa nhưng chợt khựng lại .

     " Số thứ tự hả ?? "

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ