Prom thử nhấn : 0127
Mở rồi ! Tuyệt !
Để ngày sinh thì rất dễ đoán nên có một số người hay sắp xếp những con số trong ngày sinh theo số thứ tự tăng dần hoặc giảm dần . Tuy khó nghĩ tới nhưng không hẳn là không có khả năng . Lần này Prom bừa thành công rồi .
Anh thì thầm : " Không ngờ Mick lại nhàm chán đến vậy . "
Nhìn lại cái mật khẩu khiến Prom liên tưởng đến cả ngày sinh nhật của mình , cả Anh và Mick đều chỉ quay quanh bốn con số : 0 , 1 , 2 và 7 .
Cách sắp xếp này trông giống như gộp lại của 2 người vậy .Nhưng chắc cũng chỉ là suy diễn mà thôi .
Quay lại mục đích chính , vẻ mặt Prom trở nên nghiêm túc hơn , Anh di chuột đến một ứng dụng có nền là hình camera , Anh nhắm chắc đây là thứ mình cần rồi .
Prom khi ở trong viện có nghe nói cái ngày mà Anh phát hiện ra camera rồi ngất đi , Mick đã rất lo lắng gọi ríu rít cho Pad nên Prom đang muốn tìm hiểu xem sao .
Đêm hôm đó chỉ có ánh đèn mờ chiếu gọi bên Prom .
Mick lo lắng đi tới đi lui gọi điện cho Pad , nào là " Anh ấy như vậy có sao không ?? " rồi " Sau một thời gian anh ấy sẽ tỉnh lại đúng không ?? "
Ở góc cam ấy Prom không nhìn ra khuôn mặt Mick trông như thế nào, giọng nói thì bình thường đợt cuối câu thì bỗng có chút run .
Sau khi xác định Anh không sao Mick mới thở phào , lấy thau nước tới lâu sơ mặt và cổ cho y .
Nhìn thấy cảnh này Prom cười bất lực, nghĩ thầm : " Sao nhìn giống đang chăm sóc người sắp chết vậy ta ?? Mặt ẻm nhìn thảm quá . "
" ... ?!? "
Prom thậm chí đã giật mình vì sau đó Mick đi đến một góc nhà hướng mặt về phía Prom . Ánh đèn mờ không thể nào với tới chỗ Mick , Cậu hoàn toàn chìm vào bóng tối ở góc nhà .
Anh ngỡ ngàng cố nhìn Mick mờ ảo trong khung hình thời gian . Cậu ngồi gục xuống ôm đầu gối vào trong lòng , Anh cho rằng Mick đã ngủ như vậy nhưng không cứ đều đặn một thời gian Mick sẽ qua xem tình trạng của Anh , sau đó liền co người về lại góc tối ấy . Cho dù Anh đã tua qua rất nhiều tiếng hình ảnh đó vẫn không thay đổi gì , cứ thế mấy đến rạng sáng .
Prom chưa từng nhìn thấy dáng vẻ này của Mick trước đây .
Chuyện của hôm đó đối với Mick đáng sợ đến vậy sao ?? Prom chỉ đau quá nên khó kiềm chế phát ra nhưng câu thiếu suy nghĩ không ngờ lại gây ra chuyện này .
" Em ấy vì sao lại phải như thế chứ ?? "
Prom thở dài , tội lỗi chất chứa sắp đè chết người rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanficSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...