Cậu vốn đứng không vững bị kéo đi liền lùi lại vài bước .
'' Tôi đưa cậy ấy đi băng bó , sẽ gọi y tá đến gọi y tá đến chăm sóc cậu . ''
Sau đó quay sang Mick khó chịu ra mặt : '' Đi . ''
'' Anh ra trước đi , tôi ra theo ngay . ''
Nghe vậy bác sĩ cũng đành đi ra ngoài trước , tựa lưng vào tường rồi khoanh tay , mệt mỏi thầm than vãn '' Nghĩ không ra . Pad , mày cứ mang thêm việc cho tao nhưng cứ tránh mặt tao ... Giờ tao phải làm sao đây ?? ''
Bên trong phòng không khí lặng thinh , Prom ngước đầu lên nhìn Mick chờ đợi trách móc :
'' Anh ơi ... anh không biết không có anh em sống như thế nào đâu , nên là ... đừng bỏ rơi em . ''
Vậy mà nó chả phải là trách móc , trong mắt Prom khi Mick nói ra câu này nhìn như đang muốn khóc vậy cho dù Cậu không biểu lộ gì ngoài sự nghiêm túc và ôn nhu một cách quá đỗi chân thành , đến nỗi sự chân thành ấy có thể chạm đến tận trái tim yếu đuối của y .
Prom nheo mắt vì không hiểu câu nói ấy , rốt cuộc không có Anh thì Mick sống như thế nào ?? Nhưng sau tất cả cảm nhận ở đây thật tốt , Prom cảm thấy như Mick là thứ tốt đẹp ông trời bù đắp cho , bao nhiêu chuyện bù lại một người em như vậy cũng coi nhu là công bằng rồi .
'' Ừm ... anh sẽ không sao đâu . ''
Anh nói rồi cười mỉm với Mick , đốm trắng long lanh trong mắt chuyển từ buồn bã u sầu thành hi vọng lấp lóa .
Chỉ là một nụ cười , một ánh mắt nó dường như xoa dịu cơn bão bên trong Mick , chưa bào giờ Cậu thấy lòng mình được hòa hoãn như vậy . Cậu cũng muốn cười với y nhưng lại cười không ra , Cậu đang rất lo lắng cho Anh .
Cậu khép nhắm đôi mi như một lời chấp thuận rồi quay người rời đi , đi được vài bước cậu đa thấy bác sĩ đã đứng dựa gần cửa liền quay sang hỏi :
'' Nghe hết rồi ?? ''
Với lời như đùa như thật của Mick , bác sĩ chỉ im lặng thở dài rồi cuối người chỉnh gọng kính , uể oải nói :
'' Haizz , không có tâm trạng nghe đâu . ''
Mick cũng thấy có chút tội lỗi nên đã hỏi thăm :
'' Bị sao hả ?? ''
Bác sĩ đứng thẳng lên , trả lời cho có : '' Còn không do cậu sao ?? Tên ngốc này !! Bộ bị điên hả ?!? ''
'' Thì giờ đi làm lại rồi còn gì ?? ''
Bác sĩ trẻ nghe vậy thì bực mình liếc cậu một cái rõ sắc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...