Ngồi lên ghế máy bay , Mick cũng hạ được cơn sốt . Sáng giờ tuy mệt nhưng chưa hề ngủ , đầu óc thì mơ màng nhưng mắt thì không bao giờ là nhắm quá lâu cứ mở ra thẫn thờ nhìn về phía y .
Có lẽ chỉ khi nhìn thấy , chỉ khi bắt trọn hình ảnh của người ấy , thì Mick mới thật sự cảm thấy an toàn .
Ỷ bản thân bị bệnh liền dựa vào vai Prom hết chuyến bay , lúc này mới yên tâm buông cho hai con mắt mệt mỏi được nghỉ ngơi .
Prom bên cạnh được dựa thì cất lời :
'' Em thiệt tình , suốt ngày cứ lẽo đẽo đi theo bảo anh giữ ấm thế này thế kia , anh chưa bệnh em đã bệnh rồi . Mà em bệnh kiểu gì mà nặng vậy , mới mắc mưa 1 lần mà sốt lên sốt xuống , để kháng yếu vậy sao , đúng là con nít . ''
Ngừng càm ràm 1 chút thì Prom lại hạ giọng nói : '' ... Bệnh vậy mà còn đi lo cho người khác . ''
Mick đang dựa vậy , mắt không mở nhưng miệng lại kéo mỉm cười , sau đó lại buồn bã mà hạ xuống . Cổ họng đau rát nhưng vẫn cố tìm một chút hơi nhỏ , khó khăn lên tiếng .
Giọng nói nhỏ khàn , mệt mỏi vang lên :
'' Em ... cũng không muốn bệnh đâu . ''
Bình thường bệnh cũng được không bệnh cũng được Mick chả quan tâm , nhưng lần thành tâm mà nói Cậu không hề muốn bị bệnh chút nào .
Bởi vì Cậu bệnh cơ thể không di chuyển nổi mới trơ mắt nhìn y khổ sở như vậy . Đến cả khi mơ hồ Mick cũng cảm thấy được tim mình nhói đau đến mức nào .
Cuối cùng tâm tư khó nói chỉ gói gọn trong một câu đơn giản ' Em cũng không muốn bệnh ' .
Prom nghe vậy cũng không biết nói gì thêm , nhích một tí cho thuận rồi dựa lại lên một phần đầu của cậu em đang nghỉ . Cả hai cùng tựa vào nhau , chấp nhận sự gắn liền của đối phương trong cuộc sống của mình .
Vừa về đến nhà chú chó Pon đã quấn quýt đi theo bước chân Prom và Mick . Sau hơn 1 tháng ở đây chú chó nhỏ có vẻ đã quen với môi trường này nên Prom không đưa đưa sang nhà bố mẹ nhờ chăm nữa .
Dìu Mick lên tới phòng nghỉ ngơi . Bây giờ cũng tới xế chiều , mọi lịch trình hôm nay của họ đều bị hoãn . Khó lắm mới có một ngày nghỉ vậy mà chưa kịp làm gì lại đến tối rồi .
Diễn viên khi bị bệnh thường có quản lí chăm sóc nhưng vì đã có Prom nên chả có quản lý nào cần phải lo cả .
Nhưng việc Prom phải lo dường như cả trăm thứ . Chạy về phòng chạy qua chỗ Mick , đi tắm rồi chạy tới xem Mick thế nào , đi xuống bếp rồi mang một át cháo lên cho Mick . Cứ thế cứ thế , 1 buổi tối cũng không biết từ lúc nào mà thoáng qua nhanh như gió .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
Fiksi PenggemarSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...