Mick chỉnh lại mặt y để y có thể nhìn thẳng lên mình một lần nữa rồi mới nói :
'' Em thật sự cũng không biết rõ ý nghĩa của nó , từ khi tỉnh lại ở bệnh viện em chỉ mơ hồ nhớ chút hình ảnh là gì em cũng không rõ nhưng em rất muốn nói vậy với anh . ''
Một vài hình ảnh , chỉ một vài thôi cũng khiến Mick cảm thấy u tối và đau đớn đến khó thở , không khác gì địa ngục với mình cả , cảm giác rợn người và hoảng loạn khi Cậu vô thức nhớ tới nó .
'' ... ''
'' Sao vậy ?? Vẫn còn giận nữa à ?? ''
Cũng chả biết Mick lấy đâu ra nhiều sự nuông chiều như vậy . Nhẹ nhàng nâng niu y như em bé .
'' Anh không giận mà ... ''
'' Vậy sao ?? ''
'' Chứ em muốn anh giận à ?? ''
'' Đâu có . ''
'' Vậy còn không mau buông ra . ''
Lời đề nghị của Prom , Mick coi như gió thoảng qua tai không những không đáp ứng còn áp sát vào mặt Prom .
'' ... Em muốn chọc tức anh đúng không ?? ''
'' Em nào dám . ''
'' Chứ em muốn gì đây ??
'' Muốn ... ?? ''
Muốn hôn .
Áp đến gần vậy chắc chắn là muốn hôn rồi .
Cứ nhìn khuôn mặt nhỏ bé với đôi mắt tròn kia đang trong đôi tay mình thì thật khó mà kiềm được .
Gần như vậy chắc là anh cũng biết Cậu muốn gì rồi nên đã không lên tiếng . Vì anh cũng mong chờ , vốn Prom đã tự nhận mình muốn chìm vào những thứ này rồi còn gì , hôn một cái thì có sao ?? Ai sẽ suy nghĩ nhiều đến thế chứ .
'' Em muốn đi ngủ rồi ạ , sáng mai chúng ta lại lên công ty . ''
Vậy mà với sự mong chờ Mick đã tự nhận một nỗi thất vọng , chịu thôi , vừa phút trước còn bảo không có ý gì mà .
Làm càn rồi ngày hôm sau lại có thêm chuyện rối rắm , gây thêm chuyện khó khăn với Anh . Mình thì dễ nhưng Anh suy nghĩ nhiều đến mức nào ??
Nên nói xong câu Mick cũng buông y ra sau đó rời đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...