Sau khi ngồi một thời gian trên máy bay cuối cùng bọn họ đã đến nơi . Khi nãy Prom đã cố ngủ rồi , việc Prom cần làm lúc này là vào nhà vệ sinh .
Từ lúc vô tình nào mà lòng ngực Prom chở nên khó chịu vô cùng . Anh chóng tay lên bồn rửa tay , nhìn thẳng vào chiếc gương đang gói gọn hình ảnh của mình trước mặt .
'' Tại sao ?? ''
Prom tự hỏi nhiều lần rằng tại sao Mick lại như vậy ?? Ánh mắt đó là sao ?? Mark đã nói gì với em ấy ?? Em ấy rốt cuộc là nghĩ cái gì ??
Vừa nhìn tim Prom đã nhói ngay lên , phải chăng cơn khó chịu mấy ngày nay vốn đã hết vì hình ảnh đó mà khởi lên ??
Giọng nói xen lẫn vào sự mệt mỏi cất lên : '' Khó chịu quá ... ''
Cho dù Prom có nhắm hay mở mắt thì dáng vẻ đó của Mick cứ hiện lên .
Đầu óc Prom trở nên mông lung , Anh thậm chí đã muốn báu lên vết thương đang lành khá tốt của mình . Sắn tay áo lên , tay đưa tới gần thì cứng đờ lại , Prom đã gồng lực vào cánh tay nhưng không thể báu khiến nó run lên .
Bởi vì Anh khẳng định chỉ có một chút trầy xước thôi Mick cũng sẽ phát hiện , dạo này Cậu rất hay quan sát vết thương của Anh và luôn để ý đến những biểu hiện lạ .
Đầu óc như chia thành hai người khiến Anh đau đớn hơn níu chặt mày lại . Cuối cùng Prom đưa tay sang báu chặt lòng ngực mình .
Anh lấy một cánh tay khác mò mẫm điện thoại nhắm tin cho Yod trong nét mặt khó coi .
Prom : " Hình như tôi bị lơ thuốc rồi , lòng ngực chửi nên khó chịu lại . "
Prom định nhắn rồi rời đi , để khi này rảnh bác sĩ Yod sẽ trả lời lại sau nhưng tin nhắn vừa gửi không lâu đã thông báo tới , vừa thấy tin nhắn Yod Prom có cảm giác khá sững người .
Yod : " Cậu đang ở đâu ?? Tiện thì đến đây tôi đổi thuốc cho cậu . "
Prom : " Không được , tôi đang ở Chiangmai . "
Yod : " Có chuyện gì xảy ra sao ?? Cậu thả lỏng một chút . "
Prom : " Lúc nào khó chịu tôi đều cố gắng thả lỏng nhưng đâu dể , thật sự không còn cách nào khác , tôi chỉ mang theo thuốc anh đưa không mang theo thuốc khác . "
Yod : " Lạm dụng (thuốc khác ) nhiều là sẽ chết đó . "
Anh tới giờ vẫn mơ tưởng đến thứ thuốc khác đúng là chọc tức Yod , nhưng với vai trò là bác sĩ thì anh ta vẫn cho lời khuyên .
Yod : " Thử nhìn bầu trời xem sao ?? Nó sẽ giúp cậu tăng cường tiết ra một loại hormone khiến cậu thư giãn , nhìn lên bầu trời sẽ tốt lên đấy . "
Ngắm nhìn bầu trời tâm trạng sẽ tốt lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...