Chap 135

30 8 2
                                    

     Prom không bộc lộ sự bất ngờ hay gì cả , giọng không nhanh không chậm :

     " Em cần gì ?? "

     Em đã ...

     Cậu nhìn xung quanh rồi nắm chặt cổ tay Prom kéo vào một con hẻm nhỏ hơn gần đó có cây che nên cũng khá khuất , ánh sáng dần giảm thấp đi .

      Mick đẩy Prom áp vào tường , chóng một tay lên , tay còn lại giữ cổ tay Prom bắt đầu buông lỏng , Cậu cuối xuống nhìn thấy cổ tay của Anh đã bị mình nắm đến đỏ lên Cậu liền cảm thấy tội lỗi, khé mắt lưng chừng đỏ . Cậu bực mình nên lấy chính cánh tay ấy đám mạnh vào tường .

     Tay cũng đau nhưng vẫn không đau bằng tim . Mick mệt mỏi tựa vào một bên lòng ngực Anh .

     Rất muốn tựa nhưng tựa ngược lại chỉ là chạm nhẹ tóc tới ngực Anh mới đúng .

     " Em đã rất lo sợ khi anh cứ liên tục vì người đó mà bị thương , một lần rồi hai lần rồi rất nhiều lần khiến em phát điên lên , nếu ... nếu xảy ra một lần nữa em sẽ sống không nổi đâu anh ... "

      Rất nhiều lần Mick muốn chạm đến , muốn ngừng ngay việc này lại nhưng anh vẫn tiếp tục bị thương . Thứ làm Cậu mệt mỏi mà Cậu không thể nắm chắc được một lần khiến cậu ngày càng chìm vào sự bất lực và tuyệt vọng.

     Mick cố gắng giữ giọng mình không bị run :

     " Nếu anh thích người đó mà hạnh phúc thì hay biết mấy ... "

      Không khí , câu từ lúc này khiến Prom khó thở vô cùng .

     Cậu bây giờ rất muốn sụp đổ nhưng không được , nhìn y như vậy khiến Cậu không thể sụp đổ được .

     Nếu sụp đổ rồi thì y phải làm sao ??

     Prom im lặng đến mức Mick dần cảm thấy sự hãi , không còn dám tựa vào y nữa , Cậu chầm chậm lùi đầu mình ra .

     " Nếu cảm thấy chán ghét em quá thì em sẽ rời đi sau này ... "

     Cổ họng Mick nghẹn đắng , tự mình nói tự mình cảm thấy đau .

     " K-không lảng vảng trước mặt anh nữa ... "

     Lòng Cậu như có cơn bão khiến Cậu nao náo đau đớn , cơn bão phá hủy hoàn toàn mọi thứ bên trong . Khi thì giống như viên sỏi dưới đáy biển bị nhấn chìm , bị đè nén đến sắp vỡ vụn ra ,  rất khó chịu .

    Nước mắt dâng lên nhiều đến nổi Cậu không muốn khóc nhưng chỉ vừa nheo nhẹ mắt nó cũng rơi xuống .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ