Chap 57

113 14 5
                                    

      Mới sáng sớm Prom đã đưa cún Pon tắm rửa sạch sẽ từ tối qua về nhà bố mẹ chăm hộ , còn mình thì ngồi máy bay cùng Mick đến Sing .
    
    --------------------------------------------------

     Đi chơi cả một ngày , chiều tối mới bắt đầu fanmeeting . Fanmeeting kết thúc , về khách sạn ăn uống tắm rửa , còn đi share cả chục bài viết thì cũng đã 10 giờ tối .

     Ít người đi , để tiết kiệm chi phí công ty thường ghép hai - ba người ngủ chung một phòng . Mọi khi Prom sẽ ở chung phòng với quản lý nhưng không biết xui rủi sao đợt này ADD bận việc của " gà " khác không đi cùng đưa đẩy kiểu gì mà chung phòng với Mick .

     Tự trấn an lòng , rằng Anh đã chung phòng nhiều đợt với một số thành viên của hội Msp , nên Mick không ngại thì người ngại chắn chắn cũng không phải Anh .

     Nhưng Prom cứ nghĩ việc này 1 lần rồi 2 lần , không biết thế nào mà tự khiến mình ngượng đến đỏ cả mặt luôn . Lúc này tiếng mở cửa kêu lên , biết rằng Mick đi vào Prom luống ca luống cuống xoay đầu này xoay đầu kia cuối cùng chọn cách trốn vào trong chăn , việc làm hối hả này còn khiến Anh hồi hộp hơn , đến nỗi mặt Anh còn bừng bực theo tiếng nhịp tim .

     '' Anh ngủ rồi ạ ?? ''

     Prom giả vờ ho vài cái rồi trả lời '' A , ừm ?? ''

     '' Xạo kìa , ngủ rồi sao trả lời em ?? ''

      Prom nghe vậy thì khó chịu ra mặt , hất chăn ra mà nói : '' Vậy ai biểu em hỏi anh hả ?? ''

     Đổi lại sự khó chịu của Prom , Mick chỉ im lặng rồi nét mặt mới dần nhăn theo y .

     Bước dần tới phía Prom , Mick càng bước Prom càng lo lắng . Lúc này trong đầu Anh chỉ toàn là '' Thôi xong rồi , thôi xong rồi . Mình tự đào hố chôn mình cho rồi . ''

     Prom thả người xuống lại , lật đật lấy chăn trùm lên nhưng không kịp nữa , người kia đã quỳ một chân bên cạnh giường Anh , giữ chặt chăng lại ngăn cản Prom làm cái ổ che thân .

      Trái tim kia vừa lặng xuống bây giờ lại trồi lên đánh trống khua chiêng như sắp đánh trận tới nơi . Mặt không còn chỗ giấu Prom chỉ còn cách thụt tay về lấy đôi tay từng là đôi tay gấu bị mình ghét bỏ mà che sát rạt vào mặt không cho Cậu thấy .

     '' Anh à sao mặt anh đỏ thế ?? Có phải bị sốt rồi không ?? ''

      Prom tay không rời mặt lắc đấy lắc để , điều nay lại khiến Cậu còn khó hiểu hơn buông chiếc chăn trong tay ra để đến nắm chặt một bên cổ tay của Prom mà kéo ra . Vì sợ y đau nên chỉ dám kéo bằng lực cánh tay còn tay nắm thì rất nhẹ nhàng  .

      Hai người người kéo người giữ , ban đầu vì quá gồng nên tay y đã chút yếu Mick không bỏ ra thời cơ giật thóp hẳn ra luôn , tay còn lại đặt luôn chỗ trán mới lộ ra khi nãy . Vầng trán chỉ lộ một nữa nên khi đặt tay lên đã vô tình chạm đến bàn tay còn lại của Anh , làm Anh như bị điện giật rồi dần dần rụt tay xuống chừa ra khuôn mặt đỏ ửng tới đôi tai cũng không thoát .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ