Quản lý ADD bên cạnh lo lắng nói : " Bây giờ phải làm sao đây ?? "
Tí nữa sẽ quay cận tay nên không thể lấy keo hay gì đó cố định lại . Chưa đưa ra được hướng giải quyết thì đã không kịp nữa rồi , đã bắt đầu phun mưa sau đó giọng của Đạo diễn cũng vang lên :
'' Được rồi , diễn viên chính mau ra quay nào . ''
Hai người nghe vậy còn sợ hơn .
" Hay là p' bảo đạo diện cho diễn viên đóng thế nhé . "
Một cảnh quay cận tay nho nhỏ mà kêu diễn viên đóng thế có phải là hơi quá rồi sao ?? . Prom gồng hết hết mình co các khớp ngón tay cứng đờ kia lại , các ngón tay yếu ớt không có lực nhưng y vẫn cố nắm chặt lại , cảm giác đau nhức khắp bàn tay vụt lên nhất thời lại không còn lực mà muốn buông ra . Các miệng vết thương gần khớp bị kéo tét ra lại .
Đứng dưới con mưa kia , lớp băng quấn bị ước sủng thấm vào vết thương , vừa đau vừa rát dường như hút hết lực cánh tay của Anh , đau đến nỗi thật sự muốn buông chiếc dù kia mà khụy xuống . Cố gồng gánh bản thân không biểu hiện ra mặt , nhồi nhét toàn bộ vào lòng ngực lấy hơi thở nhẹ cố ém nó xuống , lòng ngực nóng rang .
'' Một , hai , ba . Diễn !! "
Trời mưa tầm tã , có một chú mèo con hoang đi lạc trong công viên , lẩn quẩn không biết tìm chỗ trú mà kêu , mà lúc đó Arthid sau quãng thời gian hôn mê thì đã tỉnh lại vô tình bắt gặp con mèo ngây thơ kia không biết mình đang ở trong tình cảnh xui rủi mà mở đôi mắt to tròn vô hại kia mà nhìn cuộc đời xô bồ .
Arthid thấy vậy liền khó khăn ngồi xuống đưa đôi vai của mình ra che nước mưa cho nó , tay còn lại không bị bó bột liền đưa ra vuốt ve nó . Mèo con hiểu chuyện không né tránh , không hù dọa chỉ ngoan ngoãn kêu ' meo ' như một lời cảm ơn gừi đến Anh .
Dầm mưa chưa được lâu thì có một người từ phía sau đi tới , đưa ô che cho Anh và mèo nhỏ mặt kệ mình bị ướt nhưng vẫn buông lời trách móc :
" Mới khỏe lại mà đã chạy ra đây dầm mưa , vết thương thì tính sao đây ?? ''
Arthid nghe được liền bế con mèo kia đứng lên , quay đầu đi đến bên người kia . Câu " Tìm mày . '' chỉ trả lời trong lòng chứ không nói ra , lúc này cả Arthid cũng là cả Mick nữa đưa mắt liếc nhìn bàn tay bị băng bó đang cầm ô rồi dời mắt lại nhìn vào mắt y . Chân tiến tới gần gương mặt áp sát ...
Đạo diễn bên kia mong đợi , tay cuộn tròn kịch bản quơ tay như cổ vũ , theo nhịp " Hôn đi , hôn đi , hôn đi . '' máu sôi sùng sục chỉ có điều không thể hét lên nếu mà hét thật thì sẽ ngại lắm .
Nhưng chả theo mong đợi của Ông cả Prom và Mick đứng ngây ra đó , áp gần nhưng không hôn .
'' Cắt . ''
Nói xong câu này Ông chạy sang , đại khái nói họ phải hôn , hôn sâu vào , thích thì sài lưỡi cũng được , hôn đến khi nào thở không nổi nữa thì thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanficSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...