Prom nghĩ vài giây rồi từ chối : '' Thôi giờ này vào lại phiền p'Win của em , mai quay vào buổi trưa nên cũng có thời gian ngủ bù , giờ về nhà ngủ trể chút cũng không sao . "
Mick nhớ lại một việc nói : " Chẳng phải anh sợ ma sao . "
Prom ngồi đấy phì cười : " Sợ , nhưng không nghĩ tới nó là được . Còn ... "
Anh ngừng một chút nghiêm túc hơn nhìn Mick . Cậu ngơ ngác đón nhận ánh mắt kia , thành ý ngập tràn tưởng rằng người kia nói gì đó nghiêm túc , cho đến kia y nói :
" Khi nào thấy ma thì anh sẽ gọi cho em ra đuổi nó ná . " nói rồi anh cười còn tươi hơn trước , mắt cũng híp lại .
Có điên mới nghe câu nói này thành nghiêm túc , nếu thấy ma sẽ đủ bình tĩnh nhấc máy gọi Cậu sao ?? Còn gắn thêm ba chữ sau ' ra đuổi nó ' đuổi được chắc . Câu này nói ra thành ý chả có , ghẹo gan ngập trời .
" Chỉ biết ghẹo gan người , anh mau về đi trời lạnh . "
Prom nghe vậy cũng hiểu ý , không chọc nữa , chân lên ga nói vọng từ trong xe ra : " Áo anh mang về giặt mai trả em . " rồi đi mất hút .
Mick đứng đó nhìn bóng xe khuất dần rồi mới quay đầu đi vào nhà .
Ngày mới đã tới họ như quay lại những phân cảnh ban đầu , không quá cao trào không quá ngọt ngào , chỉ là người đuổi người trốn . Những cảnh này thường quay khá nhanh bởi những tâm tình của nhân vật lúc này chưa bộ lộ ra . Mà theo tiến độ này thì sau vài ngày Prom sẽ quay một cảnh cao trào đó là phân đoạn :
Arthid bám theo Night quá lâu làm cho y mềm lòng , hai người họ đang trên tình bạn dưới tình yêu , sau đó Arthid biết được Night làm vậy là do ba mình gây áp đặt , một mặt phóng xe tới chỗ y để bày tỏ tất cả lòng mình nhưng không may chiếc xe ấy bị mẹ kế hắn nhúng tay vào . Tai nạn diễn ra gần ngay khu vực y đang mua đồ ở cửa hàng tiện lợi .
Đoạn này cảm xúc của Prom sẽ là thứ người ta quan tâm nhiều nhất nên anh rất chú trọng vào nó . Vừa muốn quay cảnh này ngay để thử sức mình , vừa sợ mình quay không được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanficSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...