Vừa vào nhà Pon từ trong lồng chạy ra quấn lấy Prom .
Prom ngồi hẳn xuống sàn vuốt ve chú chó cưng của mình .
'' Chắc mày nhớ lắm hả ?? ''
Nó liếm vài cái như đáp lời . Nhóc con này là vậy , những người khác nó không sủa điên lên là hay lắm rồi , còn với Prom thì nó ra sức mà nịnh . Những chú chó khác nịnh để có ăn có uống , nó có đủ rồi vẫn không nguôi mà quấn lấy Prom cả ngày .
Mick lắc đầu chê bai , chưa bao giờ thấy con cún nào tính tình đỏng đẽo trà xanh như vậy , chả biết nó giống ai .
Mick vừa đi đến gần hai người thì Pon đã thay đổi biểu cảm ngay , nó hường về hướng Mick mà sủa , quả thật là sủa như điên dưới sự ngơ ngác của bọn họ .
Prom ôm nó lại , gọi tên nó mấy để nhắc nhở rồi quay sang hỏi Mick :
'' Sao nó lại sủa em vậy , trước giờ có như thế đâu ?? ''
Mick ngơ ngác lắc đầu : '' Em không biết nữa . ''
'' Em lúc đi có vô tình nhốt nó lại không ?? ''
Cậu đưa tay gãi cổ : '' Em không nhớ rõ lắm . ''
Prom gật đầu ra hiệu hiểu rồi quay sang lấy hai tay ôm mắt cún Pon rồi dịu dàng nói :
'' Không sủa nữa , có phải em ấy bỏ mày lại một mình không ?? ''
Định nói chơi ghẹo nó nhưng bất ngờ nó ngừng sủa thật , nó rên rỉ một cái rồi dụi hẳn vào lòng Prom .
'' ... '' Mick thở dài chả muốn nhìn nhóc con diễn viên oscar kia .
'' Ui đúng thật à ?? '' Prom vuốt ve nhẹ nhàng nói với Pon :
'' Không trách em ấy được , em ấy đâu thể mang theo mày được . '''' Được rồi tao lấy gì cho mày ăn nhé ?? '' Nói rồi Prom bế Pon ra khỏi người mình rồi rời đi . Lúc này Mick mới lại gần nó .
Cậu thì thầm : '' Mày đóng vai nạn nhân đó giờ chưa đủ hả , tao có làm gì mày đâu , mày mít ướt như vậy anh ấy sẽ nghĩ xấu về tao mất . ''
Nó đã không sủa nữa thay vào đó là một ánh mắt long lanh , nó như kiểu đang giận dỗi . Hình ảnh vừa nhìn vào không biết sao nó khiến cậu rất nhói lòng .
Mick cũng không còn kiểu đùa giỡn nữa , ánh mắt nó làm sững người . Cậu không rõ tại sao nó lại buồn bã như vậy nên đã khá bối rối không biết làm thế nào .
'' Ơ ... Mày sao vậy ?? ''
Mick đưa tay định vuốt nó an ủi vậy mà chưa gì hết nó đã giận dỗi không thèm nhìn mặt Cậu , bỏ đi sang Prom rồi nũng nịu đòi ăn . Cậu bất lực hết nói nổi , tên nhóc đó ngoài Prom thì ai nó cũng tỏa thái độ không ưa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanficSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...