Chap 69

102 12 2
                                    

      Tên kia ngoan ngoãn uống thuốc rồi đi ngủ , một mình Prom loay hoay thu dọn đống đồ đạc để mai lại lên chuyến bay về nước .

     Bình thường thu dọn đồ của một mình Anh cũng đã hơn mười mấy phút , lần này còn thu dọn thêm đồ Mick thì nữa tiếng cũng không phải là bất khả thi .

20h40 tối

      Sau khi chật vật với đống quần áo thì cuối cùng Prom cũng đã xong , xoay người đi tới , ngồi lên giường . Nhẹ nhàng lấy mu bàn tay chạm lên trán của Mick , tuy vẫn còn ấm nóng nhưng so với khi nãy đã tốt hơn rất nhiều rồi .

      Một lần nữa , Anh lấy chiếc khăn bông đã nhúng qua nước ấm , rồi vắt hết nước , lau nhẹ từ mặt xuống dần cổ rồi sau đó là đến vùng ngực . Lau xong thì làm lại cách cũ , đặt một chiếc khăn ấm lên trán cho Cậu . Rồi lấy đà đứng lên rẫy đi mấy giọt nước còn đọng lại trên tay .

      Đang rẫy thì Prom đưa mắt sang chiếc bàn nhỏ ở đầu giường , xem thử khi nãy Mick đã uống thuốc chưa . Thuốc thì đã uống nhưng Prom vẫn phải dừng lại ngay hành động của mình .

     Tiến lại gần , quan sát rõ hơn thì phát hiện kế bên các vĩ thuốc có một mẫu giấy note màu vàng nho nhỏ cỡ lòng bàn tay , được đặt thêm một chiếc bút phía trên tránh bị gió thổi bay . Tay di chuyển chậm trong khoảng không rồi từ từ cầm tờ giấy note lên . Đọc thầm trong đầu rồi lại bất giác nhìn qua Mick đang ngủ với một nụ cười .

      Trên giấy ghi :
     
     '' Anh nhớ ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi sớm nha . Em ổn mà đừng lo cho em ... ''

     Ngừng đọc một chút , bởi vì phía dưới là :
     
     '' ... Có anh , em sẽ mau khỏe thôi . ''

     Có một tên ngốc , sốt cao cũng không quên người mình thương . Có một tên cô đơn , lần đầu trái tim cảm nhận được hơi ấm .

      Câu nói không có gì quá màu mè , nhưng nó công nhận sự chăm sóc của Prom , công nhận luôn con người Mick quan tâm đến Prom như thế nào .

     Nụ cười tươi xen lẫn bất lực bởi vì không có gì có thể diễn tả nỗi sự dao động này .

      Nhìn những con chữ một lúc thì trong lòng bỗng khó nói , vẻ mặt không còn vui nữa mà bắt đầu đượm buồn . Cánh tay cầm tờ giấy có chút run ,  ánh mắt dần có chút cầu khấn .

     '' Em đừng tốt với anh nữa , em mà cứ vậy anh sẽ chết mất . ''

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ