Chap 81

72 15 0
                                    

    Prom liền nhăn mặt định la hay quát tháo thằng nhóc nhưng mới suy nghĩ nên mắng ra sao thì người bên cạnh đang ôm chặt mình bỗng nhiên không kìm được mà phát ra một tiếng '' Khịt '' .

    Cơ mày Anh lúc này giãn ra , tay vỗ nhiều vào bắp tay , giọng điệu dỗ dành mà nói :

     '' Oan lắm à . ''

     Mick lúc này gằn giọng xuống thản nhiên như không có gì mà nói :

     '' Em xin lỗi , e-em thật sự không cố ý , em làm anh đau rồi . Em xin lỗi ạ . ''

     Cố gắng gằn giọng là thế nhưng khi nói giọng Mick vẫn có chút run .

     Prom bật cười , ghẹo cậu em : '' Không ngửa mặt ra lấy không khí à . ''

      Mick không trả lời mà nhút nhích đôi tay , ôm chặt Prom hơn . Thật sự tới tận tâm gan Mick cũng muốn nói hết ra , muốn bày tỏ hết ra . Thích làm cái thứ mà vừa nhìn , ai cũng biết là Cậu đang thích Anh .

     '' Nếu như anh muốn khóc cho cả thế giới biết thì cứ khóc , còn nếu không muốn thì hãy khóc với em ... Anh có thể tỏ ra vui vẻ với ai thì cứ việc vui , nhưng với em anh có thể làm bất cứ thứ gì , có thể cười có thể khóc .

     Một là cho cả thế giới và em biết , hai là chỉ em , nhưng ...

     ... như nào thì cũng phải với em ... được không ?? ''

     Cánh tay đang vỗ của Prom dừng lại , nụ cười trêu ghẹo cũng buông xuống .

     '' Chà... em làm khó anh quá đấy . ''

      '' Em xin lỗi , anh có thể chán ghét hay kim tởm em nhưng xin anh hãy để em ngủ cùng anh hàng đêm . ''

    '' Anh mà làm vậy chả phải em rất buồn sao ?? ''

     '' Kể cả anh có kinh tởm em thì việc anh mất ngủ đối với em đáng sợ hơn nhiều . ''

     Anh có kinh tởm thì em cũng chỉ buồn nhưng nếu nhìn anh mất ngủ mà không làm gì , em cảm thấy như vậy mình sẽ chết mất . Em cũng chỉ ham sống sợ chết , vì thế em rất sợ như vậy , thật sự rất sợ . Sợ đến nỗi cứ chợp mắt mà không có anh bên cạnh thì em sẽ đau đáu lo lắng không yên . Em cũng chỉ vì chính em thôi .

     '' Thế cho anh tâm sự nhá . ''

     '' ... ''

     '' Tháng năm trước anh đã chuẩn bị tất cả , chỉ cần người đó vừa xuất hiện anh liền từ bỏ mọi thứ sẵn sàng vì người đó . Nhưng mà trước đó anh vẫn cố gắng để mình thật tốt , thật hoàn hảo để khi gặp có thể nói với người đó rằng :

     ' Nhìn này , sau cả tá sóng gió em bây giờ sống rất tốt ! '

      ... 4 năm , 5 năm anh vẫn tự nhủ là vì người đó muốn cho anh thời gian để hoàn thiện hơn . Sau đó rất nhiều năm , rất nhiều năm trôi qua vẫn chả có ai cả . Và khi biết y mất , anh chả biết nhủ lời này với ai , rốt cuộc còn thứ gì để khuyên anh cố gắng , để bảo anh sống tốt đây chứ . ''

     Cố gắng vì một người nhưng người đó không nhìn nhận được , cố gắng trong vô ít thật sự rất chóng vánh .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ