Chap 124

24 6 0
                                    

     '' Gì p'Mark của tao ?? Ai làm gì em ấy , bọn họ vừa đối đáp mấy câu em ấy đã vậy . Tao nghe thì chẳng hiểu gì nên hỏi mày thử thôi . ''

     Anh im lặng trầm ngâm , mệt mỏi lắc đầu :

     '' ... Tao cũng không biết nữa , dạo này bọn tao bị sao ấy , tao không hiểu chuyện gì đang sảy ra luôn . ''

      Từ bữa tối hôm đó Prom cứ nghĩ đến hình ảnh nữa tỉnh nữa mơ kia , thậm chí không rõ ràng bất cứ thứ gì như đang tưởng tượng hay một giấc mơ vậy . Mick gần đây vẫn bình thường dạ vâng nhưng tận sâu bên trong Prom có chút cảm nhận Mick ít để ý đến mình hơn , sau khi làm việc thì tuần suất Cậu đi ngủ để né tránh Anh cũng tăng lên .

     '' ... ''

     Mặt Prom trở nên nghiêm túc hơn :

      '' Không phải , rõ ràng mày biết đúng không ?? Chỉ là anh em đồng nghiệp nhưng p'Mark không giấu mày gì cả . ''

      Rõ ràng bị nói trúng nhưng Ford không có chút thẹn nào , ngược lại , thản nhiên chọc khuấy Anh .

     '' Mày cũng biết đấy thôi , em ấy ... ''

     Chưa kịp để Ford nói xong Prom đã nhanh miệng chen vào giải thích :

     '' Không có gì đâu , tao cũng từng nghĩ vậy nhưng em ấy bảo không , là do chúng ta nghĩ nhiều thôi . ''

     Anh cười rồi vẩy hai tay ngây ngấy từ chối .

     '' ... '' Ford không tranh cãi nữa , khờ thì nói như nào cũng khờ , chỉ biết đánh giá thầm '' Đúng là tự mình dối mình . ''

     Prom vỗ mạnh vào lưng Ford một lần nữa để phá vỡ bầu không khí khó chịu này .

     '' Mày kêu p'Mark đừng chọc em ấy nữa , ẻm sắp khóc rồi kìa . ''

      Ford bị đánh hai lần thì bực mình quát : '' Mày nghĩ mày hay lắm sao ?? Em ấy tốt như vậy mày chăm sóc em ấy một tí . ''

      Prom hất mặt sang bên khác tỏ vẻ ngán ngẩm không muốn nghe , phủi tay ra hiệu đuổi đi .

     '' Má ! Thằng khốn này , đm ... ''

     Đối với Prom , chọc Ford chính là một cách giải tỏa nhưng đôi khi nghe nhiều quá lại muốn đầu mình có bộ lọc những từ này thành '' Bíp , bíp '' .

      Prom thở dài nghĩ thầm '' Mỏ cỡ này ai lại khen dễ thương vậy trời . ''

     Vừa dứt suy nghĩ vài giây ngắn ngủi Mark bên kia đã vô duyên vô cớ hắt xì một cái .

    '' ... ''

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ