Xuống tới sảnh Anh không đi tìm ngay mà chạy đến chỗ nhà ăn , nói với những người kia .
" Mick đi ra ngoài rồi em đi tìm em ấy , các anh cứ ăn đi nha bọn em sẽ ăn bên ngoài luôn . "
Một người lên tiếng : " Em đi một mình được không ?? Cần bọn anh đi cùng không ?? "
Prom cố tỏ ra đơn giản hóa chuyện này : " Không cần đâu ạ , em ấy gửi vị trí đến cũng gần đây thôi , các anh không cần lo đâu , có gì em sẽ gọi điện mà . "
Quản lý Don : " Được không ?? " Don muốn chắc chắn một lần nữa .
" Dạ được . "
Đang lúc rồi đi Prom chợt nhớ ra , quay sang người cùng phòng với Mick :
" Anh , em với em ấy ngủ với nhau quen rồi anh có thể đổi phòng giúp em được không ?? Mick không thích thì kệ em ấy . "
" Ờm được . "
" Em cảm ơn . "
Nói rồi Prom quay người đi , Don có vọng theo dặn nhưng không biết Prom có nghe kịp hay không .
" Hôm nay nghe nói có tuyết rơi , nhớ về sớm . "
Vừa ra ngoài Prom đã ngay lập tức co rúm lại , thời thiết ở Hokkaido lúc này chắc cũng 2°C - 4°C . Prom nghĩ thầm may mà Mick có mặc ấm.
Đúng là trời lạnh thiệt đó nhưng Anh không ngừng luôn chân đi tìm Mick , nếu không Mick có khi ở bên ngoài đến khuya cũng nên .
Prom đã đến Nhật nhiều lần nhưng không phải là chỗ này . Ở cái chỗ đất lạ người không quen như thế này Prom cũng chỉ biết chạy và chạy , đến một nơi Prom cũng không biết .
Chạy tới lui nhiều phía , có nơi còn đi đến hai lần nhưng chả thấy Mick đâu .
Anh bắt đầu thấm mệt rồi , đứng suy nghĩ một chút , chỗ lạ như này chắc Mick sẽ không đến nơi đông người đâu , Prom loại bỏ một số nơi , nhớ lại những chỗ vắng nhìn toạc một cái đã thấy hết lại giúp Anh loại thêm một hai nơi .
" Em ấy có đi xa hơn không nhỉ ?? "
Prom vừa thì thầm vừa hít lấy hít để , để có kịp oxi mà thở . Anh nhìn phía trước mặt có một con đường không quá lớn cũng không quá nhỏ mà mình chưa đi . Con đường này có đèn chiếu rọi nhưng khá mờ , nhìn sơ qua thì tối om .
Hơi thở ổn định hơn Prom bắt đầu mệt mỏi than thở .
" Vãi ... ! Nhật thì an toàn rồi , không có gì đáng lo hết ... chỉ có điều truyền thuyết đô thị ở Nhật ... "
Prom nói tới đây thì nheo mặt lại mếu máo : " Đáng sợ lắm ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...