Vừa về đến phòng Mick liền đi đến cạnh Prom hỏi nhẹ : '' Anh không sao chứ , có mệt lắm không ?? ''
'' Không , anh không sao , tay em không sao chứ ?? ''
'' Ừm , không sao ạ . ''
Yod lúc này đi vào liếc mắt nhìn y tá ngồi một góc ra hiệu như hỏi có chuyện gì xảy ra không thì y tá lắc đầu .
'' Cảm ơn cô , cô rời đi được rồi . ''
Quay sanng bọn họ , Mick lấy từ túi quần ra một chiếc điện thoại đưa cho Prom rồi nói :
'' Điện thoại của anh , khi nãy em quên đưa . ''
Prom không cử động mạnh mà chầm chậm đưa hai tay lên nhận : '' A cảm ơn em . ''
Anh định mở ra xem thử có tin nhắn của quản lí hay ai đó không , khi thấy không có gì quan trọng , y hạ tay định tắt thì bỗng thấy một tin nhắn đã gửi tới 2 tiếng trước .
Jeng : 16 giờ ngày 30 tháng 11 tại quán cà phê XX .
'' Thịch '' một tiếng đập long trời , con ngươi của Anh co lại , đầu óc như bị tẩy , cơ thể cũng dần đông cứng .
Đơ ra khá lâu thì Prom nhanh chóng quay lên nhìn Mick , nhưng Cậu lại chẳng có giấu hiệu gì là đã biết chuyện mà vẫn thản nhiên nhìn y , một lúc sau Prom mới có phản ứng , nhanh chóng cúp điện thoại rồi vứt nó sáng một bên .
'' Anh ăn gì chưa em lấy cho anh nhé ?? ''
'' Ừm ừ cảm ơn em . '' Prom gật đầu rắm rắp tỏ ra như không có chuyện gì ngay sau đó chuyển ánh mắt sang trầm tư .
--------------------------------------------------
Ngay ngày hôm sau , bọn họ được xuất viện cùng lời nhắc của bác sĩ Yod :'' Nhớ đi khám thường xuyên như lịch tôi đưa , nếu bận quá thì gọi điện cho tôi thời gian này sẽ hơi dày đặc nhưng nếu cậu ổn hơn thì sẽ giảm lại .
Yos nói mấy lời dặn dò Prom : '' Có chuyện gì thì nói với tôi , nếu tới tôi còn không nói thì cậu chuẩn bị để chết rồi nhỉ . ''
Mick bên cạnh nghe xong vỗ mạnh vào vai Yod :
'' Nói chuyện với bên nhân nhẹ nhàng chút đi . ''
Yos né cánh ta Mick ở trên vai mình ra , đưa tay chình kính .
'' Tôi chỉ nói chuyện nhẹ nhàng với hai người thôi , bệnh nhân không đáng kể . ''
Nhắm thấy Mick sắp lên tiếng nên Yod mở lời chen ngang : '' Là ba với mẹ tôi . ''
'' Xìa . ''
'' Cậu đó , nhoi vừa thôi . Tay cậu cũng nên chú ý băng bó , hoại tử thì thật sự sẽ lấy dao chặt thịt chặt đi đấy . ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanfictionSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...