Cậu thở dài đứng lên , Prom đang cho Pon ăn ngước đầu tròn mắt nhìn chằm chằm vào Cậu .
'' Dạ ?? ''
'' Sắp tối rồi ... ''
Prom khó nói ra mặt . Khi trước dù Mick có nói một lần rồi nhưng lần này tự mình nói ra nên có chút ngượng .
'' Ờm ... ''
'' Ờm ?? ''
Mick ngơ ngác không hiểu , cũng không hiểu sau hôm nay ai cũng khó hiểu đến vậy chứ .
'' Nên đi tắm thì hơn ... Nhỉ ?? ''
Cậu gật đầu nhiều cái như kiểu bình thường mà nhỉ .
'' Ừm dạ , anh tắm trước đi , em đi xem có gì để nấu bữa tối . ''
'' Không ! '' Prom lắc đầu ngọ nguậy , đưa tay lên gãi đầu : '' Em tắm , anh giúp em . ''
'' Giúp em ?? ''
Prom ngại đến nỗi lén chửi thầm '' Má sao em ấy nói dễ lắm mà sao đến mình nói thì kì vậy chứ . ''
'' Gội đầu ! giúp em gội đầu . ''
'' À . '' Bấy giờ Mick mới hiểu rõ cậu chuyện : '' Không cần đâu ạ , em vẫn còn một tay mà . ''
'' Vết thương của em sâu bằng cả hai tay của anh lúc trước còn lại luôn đấy , nếu không may để bị ướt sẽ khó lành lắm . ''
Nói xong Anh mới nhớ mình có tới hai vết thương y hệt Mick nên liền trách mặt đi .
'' Dạ được ! ''
Mick suy nghĩ kĩ rồi , khi nãy mình đã từ chối thì coi như là bị ép quá nên đành vậy thôi , cũng đâu phải là mình mình muốn vậy .
'' Hả , vây em đi lấy đồ đi . ''
'' Dạ . ''
Mick nghe lời đi lấy đồ , đến lúc đi vào nhà tắm đã thấy Prom đứng trong bồn , mái tóc ướt ướt sũng , tay còn cầm vòi sen đã tắt , áo sơ mi cũng bị ướt tệp vào da .
Mái tóc y không còn bồng bệnh đáng yêu nữa mà thay vào đó là một mái tóc rõ nét sắc sảo , nó để lộ rõ khuôn mặt rắng trẻo thanh thoát của y . Từng giọt nước rơi từ tóc xuống chiếc áo rồi thấm nhuần vào làn da . Vậy mà y vững cứ tròn xoe mắt nhìn Cậu .
Cậu quay đầu đi , đưa tay lên che lại hơn nửa khuôn mặt đang ngại , đầu óc rạo rực nghĩ '' Má nó , sao nay áo sơ mi dày vậy chứ ?? ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
FanficSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...