Chap 97

39 11 3
                                    

      Sáng sớm , từ một góc tường Cậu nhẹ nhàng đứng lên não nề gọi điện cho quản lí của cả hai xin nghỉ .

      '' P'Don ạ , Prom anh ấy đang bị bệnh , anh xin phép cho bọn em nghỉ hôm nay nha . ''

      '' Bệnh sao ?? Có nặng không ?? " Don khó chịu nói tiếp : '' Đó , anh nói rồi mà dạo này làm gì mà ốm nhom ra , mặt mày tiều tụy đi hẵng . ''

     '' ... ''

     '' Có cần anh qua chăm sóc không ?? ''

      '' Không cần đâu ạ , anh ấy chỉ bị sốt thôi em chăm sóc anh ấy là được rồi . ''

      '' Ổn không ?? Hay để anh qua giúp... ''

     Chưa để Don nói xong giọng nói bực mình của Mick đã vang lên , chen vào nó : '' Em đã bảo là không cần mà !! ''

       Không khí bỗng rơi vào khó xử , nói xong Mick cũng biết mình đã quá lời .

     '' ... À ... em xin lỗi ạ . Thật sự không cần đâu em sẽ chăm sóc anh ấy . ''

     '' Ờm vậy được . Có gì thì gọi anh . ''

     '' Dạ . ''

       Vì biết thái độ của mình không tốt Mick đã nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện .

      Cậu đi đến cạnh giường rũ mắt nhìn y ,  vò đầu bứt tóc để rồi một luồn suy nghĩ hiện ra đâm thẳng vào tim Cậu .
      --------------------------------------------------
    
      Trời đã gần trưa nhưng căn phòng vẫn đầy vẻ u uất . Lúc này Prom mới bắt đầu tỉnh dậy . Mick lo lắng nhìn y nhưng vừa thấy đôi mắt vô hồn ấy Cậu liền thay ánh mắt thành hẫn hờ quay đi .

      Giọng nói bỗng trở nên lạnh lùng không một chút trầm ấm : '' Anh tỉnh rồi , nằm thêm một chút nữa , em đi nấu cháo cho anh .''

     Mick đã chắc rằng bây giờ Prom đã kiệt sức không đủ sức để làm tổn thương chính mình nữa Cậu mới rời đi .

     Prom chỉ im lặng thẩn thờ chả nói gì đến một lúc lâu Mick quay lại đỡ Anh ngồi dựa lên gối Anh mới lên tiếng :

      '' Em đặt nó để làm gì ?? ''

    Cậu mắt không ngước cứ chăm chăm nhìn vào muỗng , tay thì múc cháo .

     '' Lúc trước sợ anh không ổn nên em đặt nó , nhưng từ khi ngủ cùng anh đã không quan tâm đến nó nữa . Biết tay anh đầy máu còn tránh né em suốt một thời gian , lo lắng nên mới xem . ''

     Trách được sao ?? Một câu là lo lắng , hai câu là lo lắng . Khi nãy một mình Prom cũng suy nghĩ một chuyện rồi .

    '' Được , anh không giận em .. ''

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ